☆, Chương 53: Thanh minh ác mộng (1)
Cận Tang Ngô sắc mặt bình thản vươn tay, giống như là đối đáp án này sớm có đoán trước, "Thật cao hứng có thể cùng ngài hợp tác, tin tưởng ta, ngài nhất định sẽ không hối hận. Trở về công việc phụ tá của ta sẽ an bài." Thả tay xuống, ngừng một chút, tiếp theo cười nhẹ nói, "Nơi này trà rất thơm thuần, Quách giáo sư ngài có thể nếm thử."
Quách hãn chỉ riêng sững sờ, mới phát hiện mình trong chén trà một ngụm đều không động tới, hắn hơi có ấn tượng, Cận Tang Ngô đã thêm nhiều lần nước.
Lập tức giống như giác quan trở về thân thể, miệng đắng lưỡi khô đến hận không thể đem cả ấm trà một hơi uống xong.
*
Quách gia trước thời gian kết thúc nghỉ phép, xế chiều hôm đó cùng Cách Tân một nhóm về trường học ký hợp đồng, Cận Tang Ngô cùng Diệp Niệm Tư ban đêm từ trường học xuất phát trở về ba bạch thị, lưu lại pháp vụ bộ hai cái đồng sự cùng tổng giám đốc trợ lý xử lý đến tiếp sau thủ tục.
Mà tại một ngày này ban đêm, vốn là cùng quách hãn chỉ riêng hẹn xong Kim Học Chương vồ hụt, chỉ lấy được một cái "Thật xin lỗi, Kim tiên sinh, ta đã cùng thiết bị y tế Cách Tân ký độc quyền chuyển nhượng sách" điện thoại.
Hắn tại điện thoại treo trước liền hung hăng đưa điện thoại di động vung ra trên mặt đất, "Đụng" một tiếng, trong nháy mắt chia năm xẻ bảy.
Sắc mặt đỏ lên, khóe mắt.
*
Rốt cục tại tết thanh minh ngày nghỉ một ngày trước trở lại ba bạch thị, Diệp Niệm Tư thu thập xong đồ vật lại đi Côn Bố thị đã 10 giờ tối , Ngô Gia Hạo tại nhà ga bên ngoài đợi nàng.
Diệp Niệm Tư thấp giọng nói một câu: "Mỗi lần cũng phiền phức ngươi, thật sự là không có ý tứ." Theo Ngô Gia Hạo lên xe.
Ngô Gia Hạo vẫn như cũ rất quan tâm mỉm cười nói: "Không sao, ngươi một cái nữ hài tử, ban đêm cũng không tiện."
"Cữu cữu gần nhất tình huống thế nào?" Diệp Niệm Tư hỏi.
"Tình huống coi như ổn định, không có tiếp tục phát triển." Ngô Gia Hạo nói.
"Vậy là tốt rồi." Diệp Niệm Tư có chút mệt mỏi tựa vào trên cửa sổ xe, có chút đóng mắt.
Ngoài cửa sổ cửa hàng ánh đèn giao thế phất qua mặt mũi của nàng, nhưng là nàng đối với cái này không thèm để ý chút nào.
Trong bệnh viện vẫn như cũ tràn ngập mùi thuốc sát trùng, Ngô Gia Hạo mang nàng tiến công nhân viên chức thang máy, không có cùng người khác cùng một chỗ chen.
Cùng bọn hắn cùng một chỗ tiến thang máy còn có hai cái bác sĩ, cùng Ngô Gia Hạo nhàn nhạt trò chuyện đồng thời, hiếu kì đánh giá nàng, nhưng là cũng không nhiều lời.
Nàng yên lặng đứng đấy, tựa như trong thang máy chỉ có một mình nàng đồng dạng.
Ngô Gia Hạo vẫn là nói: "Ta ở văn phòng, có gì cần đến gọi ta."
Trong phòng bệnh phía ngoài cùng kia giường đổi một bệnh nhân, xem trung gian kia giường cùng hộ công phản hẳn, hẳn là là không có người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Tổng Giám Đốc Không Dễ Trêu - Mễ Mã
Ficción GeneralVăn án Một tổng giám đốc như Cận Tang Ngô, vừa dịu dàng lại vừa sâu sắc, nhưng lại là một người không hề dễ trêu chọc!? Nhà ngươi Diệp Niệm Tư hoàn toàn không có cảm giác được Cận Tang Ngô có ý nghĩ quay lại bên nhau thật sao! Bạch Hân Nhiên: Cận tổ...