☆, Chương 66: Một người đừng suy nghĩ (1)
Tiếp theo "đông" một tiếng vang, sau đó liền là một trận kịch liệt nôn mửa âm thanh
Diệp Niệm Tư hai mắt giống như là trong nháy mắt bại lộ tại cuồng phong phía dưới, chua xót khó nhịn, nước mắt cũng đi theo chảy xuống.
Nàng lúc này hẳn là nghĩ cái gì sự tình .
Tỉ như Cận Tang Ngô vì sao lại tới, tỉ như tới đến tột cùng là vì cái gì.
Thế nhưng là nàng hiện tại cái gì đều nghĩ không được, một trái tim bị truyền đến nôn mửa âm thanh sửa chữa thành một đoàn.
Không biết có phải hay không là bệnh tim phát, thế nhưng là so phát bệnh càng thêm thống khổ cùng dày vò.
Nàng luống cuống đứng ở trước cửa, một hồi lâu mới phản ứng được còn có người. Tiểu Bạch chẳng biết lúc nào vào cửa, đem một cái rương hành lý đặt ở phòng khách, cau mày đứng ở sau lưng nàng.
*
Trong phòng vệ sinh nôn mửa âm thanh đình chỉ về sau, Diệp Niệm Tư lập tức vọt vào, tiểu Bạch theo sát phía sau.
Cận Tang Ngô quỳ trên mặt đất, hai tay chống lấy một bên hơi thấp ao nước, toàn thân đều đang run rẩy.
Diệp Niệm Tư đi lên ôm lấy nàng, mới phát hiện nàng mặt mày đóng chặt, cắn môi dưới, tóc đen bị mồ hôi ướt nhẹp tại gò má một bên, quần áo cũng bị mồ hôi lạnh ướt đẫm.
Nôn đã thuận xuống nước miệng biến mất, bên miệng lưu lại một phần nhỏ hòa với tơ máu thanh thủy.
Diệp Niệm Tư cùng tiểu Bạch cùng một chỗ dựng lên Cận Tang Ngô. Lúc cảm thấy thân thể nàng co lại, Diệp Niệm Tư nhớ tới lưng của nàng tổn thương, trái tim cũng không khỏi co lại.
Các nàng đem nàng dìu đến trên giường, nằm xuống lúc cũng có thể cảm thấy thân thể nàng run rẩy, sau đó hai tay hư hư khoác lên dạ dày bên trên.
"Đau dạ dày?" Diệp Niệm Tư hỏi nàng.
Cận Tang Ngô cắn môi dưới biên độ rất nhỏ gật đầu.
Diệp Niệm Tư xoa xuống hai tay, từ Cận Tang Ngô quần áo dưới đáy luồn vào đi, chụp lên nàng không an phận khí quan, trong nháy mắt bị nơi đó băng lãnh cùng run rẩy kinh đến .
"Co rút?"
Cận Tang Ngô nhẹ giọng" ân" một chút.
"Ta cái này có..."
Diệp Niệm Tư lời còn chưa nói hết, tiểu Bạch đã lao ra, trở về thời điểm cầm trên tay một tề giải kinh châm, động tác thuần thục cho Cận Tang Ngô tiêm vào đi vào.
Diệp Niệm Tư tiếp tục cho Cận Tang Ngô xoa dạ dày, cái kia khí quan một hồi lâu mới yên tĩnh.
"Còn đau không?" Diệp Niệm Tư hỏi nàng.
Cận Tang Ngô từ từ nhắm hai mắt, động tác rất nhỏ rung phía dưới.
Diệp Niệm Tư cúi xuống | thân, nhìn qua nàng trắng bệch mặt, êm ái đẩy ra nàng trên trán gò má bên cạnh mồ hôi ẩm ướt tóc, "Cho ngươi thay quần áo khác, ngủ trước một giấc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Tổng Giám Đốc Không Dễ Trêu - Mễ Mã
General FictionVăn án Một tổng giám đốc như Cận Tang Ngô, vừa dịu dàng lại vừa sâu sắc, nhưng lại là một người không hề dễ trêu chọc!? Nhà ngươi Diệp Niệm Tư hoàn toàn không có cảm giác được Cận Tang Ngô có ý nghĩ quay lại bên nhau thật sao! Bạch Hân Nhiên: Cận tổ...