☆, Chương 76: Hồi cuối
Kỳ thật Diệp Niệm Tư biết, rất nhiều chuyện đều không có kết thúc, nhưng là những chuyện kia bị cách tại bệnh viện bên ngoài, trong bệnh viện chỉ là nàng cùng Cận Tang Ngô nho nhỏ thiên địa.
Tỉ như Cận Tang Ngô khôi phục kỳ sẽ rất lâu, thiết bị y tế Cách Tân đại diện chủ tịch cùng chấp hành tổng giám đốc trong khoảng thời gian ngắn không cách nào đảm nhiệm, thế là Ông Khởi Cận tạm thi hành tổng giám đốc chức, Cận Liên Sinh thì cầm lại chủ tịch đại quyền.
Lại tỉ như Kim Học Chương bởi vì bắt cóc cùng có ý định mưu sát mà bị tại chỗ đánh chết, mặc dù Kim thị thực nghiệp chủ tịch kim Kiến Nghiệp trước đó đã cùng đoạn tuyệt phụ tử quan hệ, đồng thời đem hắn trục xuất khỏi gia môn, nhưng là tập đoàn bao quát giá cổ phiếu ở bên trong các hạng công việc vẫn là bởi vậy nhận lấy ảnh hưởng.
Cái gọi là "Nuôi không dạy, lỗi của cha", Cận Liên Sinh cùng Ông Khởi Cận đều đem bút trướng này tính tại Kim thị trên đầu, lợi dụng riêng phần mình tài nguyên, tại dư luận trợ giúp dưới, đối Kim thị tiến hành các phương diện chèn ép.
Tịch Tô Ngu cùng Quý Trừng Phi đến xem Cận Tang Ngô lúc nhắc qua chuyện này.
Bởi vì Cận Tang Ngô hiện tại cần tuyệt đối bình thản hoàn cảnh yên tĩnh, cho nên dù cho ngoại giới biết nàng nằm viện bệnh nặng tin tức, cũng bị cự tuyệt đến đây thăm hỏi, chỉ có nàng hảo hữu chí giao mới bị Hoa viện trưởng cùng Hoa Cách Hách cho đi.
Kỳ thật cũng chính là Tịch Tô Ngu cùng Quý Trừng Phi, còn có Bạch Hân Nhiên.
Bạch Hân Nhiên tới không trùng hợp, Cận Tang Ngô đã nghỉ ngơi, cho nên chỉ cùng Diệp Niệm Tư tại bệnh viện phòng ăn nhỏ trò chuyện một lát.
Nàng không biết Diệp Niệm Tư cùng Cận Tang Ngô chuyện tiền căn hậu quả, bởi vì có đại học tốt nghiệp một lần kia vết xe đổ, nàng lần này đã lười nhác lại đi hiểu rõ giữa các nàng yêu hận tình cừu, trực giác cho rằng kia đã vượt qua nàng người bình thường nhận biết phạm vi.
Cuối cùng chỉ là thấm thía thở dài nói: "Các ngươi ngàn vạn cũng không nên lại làm ra cái gì bắt ngựa tới. Ta làm người bên ngoài còn đối thật tình giải chỉ có một phần năm không đến , nhìn xem đều mệt mỏi. Gần nhất chữa bệnh khí giới giới rung chuyển cũng là bởi vì các ngươi a?"
Diệp Niệm Tư "Ngô" một tiếng, cong cong mắt, cười nói: "Ta hiện tại chỉ muốn cùng Tang Ngô cùng một chỗ hảo hảo qua xuống dưới."
Nếu như lại xảy ra chuyện gì...
Nàng cũng sẽ không rời đi nàng.
Sẽ chỉ kiên định cầm tay của nàng, cùng nàng cùng đi qua tất cả đường.
Nói xong mình sự tình, Diệp Niệm Tư không quên quan tâm mình tiểu đồng bọn: "Ngươi cùng Trương tổng thế nào?"
Tùy tiện Bạch Hân Nhiên khó được mặt đỏ, ấp a ấp úng: "Liền, liền như thế chứ sao..."
Diệp Niệm Tư cười nhẹ một tiếng, không hỏi tới nữa.
Hi vọng tất cả mọi người có thể hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Tổng Giám Đốc Không Dễ Trêu - Mễ Mã
General FictionVăn án Một tổng giám đốc như Cận Tang Ngô, vừa dịu dàng lại vừa sâu sắc, nhưng lại là một người không hề dễ trêu chọc!? Nhà ngươi Diệp Niệm Tư hoàn toàn không có cảm giác được Cận Tang Ngô có ý nghĩ quay lại bên nhau thật sao! Bạch Hân Nhiên: Cận tổ...