☆, ta trở về (1)
Ngày thứ hai chính là thứ hai, thiết bị y tế Cách Tân thu mua nước Đức nhãn hiệu mục Warren tin tức chiếm các lớn tổng hợp loại cùng thương nghiệp loại tin tức truyền thông đầu đề.
Thiết bị y tế Cách Tân hội nghị thường kỳ tại thứ hai đi làm đầu nửa giờ tổ chức, từ các vị cao quản cùng bộ môn người phụ trách cùng chủ yếu nghiệp vụ người phụ trách tham dự, nội dung chủ yếu tổng kết đầu tuần công việc, cùng đối đầu xung quanh công việc vấn đề cầu giải cùng tuần này hoặc hạ giai đoạn công việc tiến hành kế hoạch.
Trong hội nghị, Cận Tang Ngô khẳng định Diệp Niệm Tư đối với lần này thu mua cống hiến đồng thời tuyên bố Diệp Niệm Tư điều lệnh, ngày kế tiếp có hiệu lực.
Tiếng vỗ tay thưa dần về sau, Cận Tang Ngô đưa ra liên quan tới mục Warren mở rộng thị trường mới thảo luận đề tài thảo luận, cũng định ra xuống tuần đi công tác, đi các quốc gia mục Warren phân công ty xử lý sự vụ nhật trình.
Diệp Niệm Tư tham dự tiến thảo luận, ẩn ẩn cũng có thể cảm giác được từ Quý Trừng Phi nơi đó quăng tới ánh mắt, bất quá nàng không để ý đến.
Sau đó, Diệp Niệm Tư cùng Trương Hâm Lượng trước sau chân ra phòng họp. Đi một đoạn lộ trình về sau, Diệp Niệm Tư còn tại kỳ quái lần này Quý Trừng Phi không có đi lên đối nàng châm chọc khiêu khích một phen, chỉ nghe thấy Trương Hâm Lượng ở bên tai nói: "Đêm nay ngươi có rảnh hay không cùng nhau ăn cơm, chúc mừng ngươi thăng chức?"
Diệp Niệm Tư suy nghĩ một chút, nói: "Xế chiều hôm nay ta có chút việc tư, muốn đi Côn Bố thị một chuyến, cơm tối thời gian khả năng đuổi không trở lại."
Trương Hâm Lượng liền cười nói: "Ta biết ngươi ngày mai khẳng định phải cùng bộ môn ăn cơm, vậy ngày mốt đâu, hậu thiên ngươi có rảnh hay không? Không biết có thể hay không phần mặt mũi?"
Rõ ràng là có chút trêu chọc ngữ, Diệp Niệm Tư lại chững chạc đàng hoàng hồi đáp: " ân, hậu thiên có thể."
Trương Hâm Lượng lại hỏi: "Gần nhất Kim Học Chương không tiếp tục quấy rối ngươi đi?"
Nàng lắc đầu, "Không có." Mấy ngày nay loay hoay đầu óc choáng váng, cũng không biết sân khấu có hay không lại tiếp tục thu được hoa.
Diệp Niệm Tư văn phòng còn tại Trương Hâm Lượng bên ngoài, trước đó không lâu đã cho Trương Hâm Lượng chiêu mới trợ lý, công việc cũng đã giao tiếp.
Nàng dọn dẹp mình đồ vật, chờ lấy Cận Tang Ngô liên hệ nàng. Sau nửa giờ, tiếp vào Cận Tang Ngô điện thoại: "Niệm Tư, đem ngươi đồ vật thu thập xong, đến phòng làm việc của ta đi."
Diệp Niệm Tư tự nhiên biết nàng nói là ra ngoài đồ vật, cầm lên sớm liền thu thập xong xách tay, cùng Trương Hâm Lượng bàn giao một tiếng đi tổng giám đốc xử lý.
Văn phòng Tổng giám đốc bên trong đứng đấy hai người nam tính. Một người trung niên, quần áo thể diện, mang theo mắt kiếng gọng vàng, vóc người trung đẳng; khác một cái thân thể gầy gò, là người trẻ tuổi. Cận Tang Ngô giới thiệu nói trong đó lớn tuổi chính là toàn tỉnh nổi danh bệnh thận chuyên gia Từ chủ nhiệm, một vị khác là học sinh của hắn Trần bác sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Tổng Giám Đốc Không Dễ Trêu - Mễ Mã
General FictionVăn án Một tổng giám đốc như Cận Tang Ngô, vừa dịu dàng lại vừa sâu sắc, nhưng lại là một người không hề dễ trêu chọc!? Nhà ngươi Diệp Niệm Tư hoàn toàn không có cảm giác được Cận Tang Ngô có ý nghĩ quay lại bên nhau thật sao! Bạch Hân Nhiên: Cận tổ...