☆, Chương 41: Một người nhất niệm (1)
Bạch Hân Nhiên cười nói: "Ngươi đi học sớm, tại chúng ta một trong đám người tuổi tác nhỏ nhất, cho nên không có biểu hiện gì. Nhưng là ta nhớ được, chờ chúng ta lên đại nhị, học đệ học muội vừa đến, ngươi liền có thể ý đồ xấu , luôn yêu thích nghiêm trang đùa bọn hắn. Ta còn tưởng rằng ngươi bây giờ cũng thích trêu đùa một chút cô bé ở quầy thu ngân a, cửa hàng giá rẻ thu ngân viên a cái gì."
Diệp Niệm Tư sửng sốt một chút, tròng mắt câu một chút bên tai phát, sau đó giương mắt, cười nói: "Hiện tại cũng tuổi đã cao, làm không đến loại chuyện đó ."
"Cái gì tuổi đã cao? !" Bạch Hân Nhiên chỉ muốn vung nàng, "Ngươi tuổi tác nhỏ nhất, còn nói cái gì tuổi đã cao!"
*
Cùng ngày, Diệp Niệm Tư nhận được nàng xe mới chìa khoá. Nàng cùng bộ hậu cần tiểu hỏa tử cùng đi bãi đỗ xe trông xe, là một cỗ màu đen Audi, bộ dáng bình thường —— nhưng thật ra là nàng cũng chia không ra xe gì đẹp mắt không dễ nhìn .
Tiểu tử lúc đầu muốn để nàng thử mở một vòng, nàng nghĩ nghĩ kỹ thuật của mình, hỏi: "Ngươi là bắn tới a?"
Tiểu tử gật đầu.
"Vậy ngươi cảm thấy thế nào?"
Tiểu tử nói: "Ta cảm thấy các phương diện đều rất tốt." Hắn cười hắc hắc hai tiếng, cào một chút cái ót.
Diệp Niệm Tư liền nói: "Vậy là tốt rồi, ta trước hết không thử, trên tay còn có một số văn kiện phải xử lý."
Tiểu tử lại chỉ chỉ đuôi xe, nói: "Đã chiếu phân phó giúp ngài đem phía sau 'Thực tập' bảng hiệu dán lên ."
Diệp Niệm Tư biết hẳn là Cận Tang Ngô phân phó, nở nụ cười, nói: "Được, làm phiền ngươi."
*
Bạch Hân Nhiên biết nàng phối hợp xe, lại không thế nào biết mở về sau, xung phong nhận việc nói muốn cho nàng ép xe.
Nàng đương nhiên nói xong, nghĩ thầm nói không chừng Cận Tang Ngô trở về thời điểm còn có thể cho nàng một kinh hỉ.
Bạch Hân Nhiên thấy được nàng xe, trước cảm thán một chút, sau đó mới nhìn đến biển số xe: "SW520? Tang Ngô ta yêu ngươi? Ha ha ha! Đây là Tang Ngô cho ngươi chọn, vẫn là chính ngươi yêu cầu a? Ha ha ha! Các ngươi tốt buồn nôn a!"
Diệp Niệm Tư một cái liếc mắt lật qua, coi như nàng đây là độc thân cẩu ghen ghét.
Từ đó, Bạch Hân Nhiên mỗi ngày chỉ huy Diệp Niệm Tư toàn thành chạy, Diệp Niệm Tư thuần thục một chút, nhưng là vẫn không có đến mình dám, cũng làm cho người yên tâm nàng một người ra đường tình trạng.
*
Một tuần này, Cận Tang Ngô toàn các nơi trên thế giới bay, thứ tư buổi sáng rút không cùng Diệp Niệm Tư video.
Diệp Niệm Tư đóng cửa, quang minh chính đại đi làm mò cá, cùng mình người yêu anh anh em em —— không, nàng là tại cùng ti tổng giám đốc đàm luận công sự.
Cận Tang Ngô lúc này tại nước Mỹ , bên kia là ban đêm, khách sạn ánh đèn mười phần sáng tỏ.
Hai người quan tâm lẫn một phen, có mệt hay không, khổ cực hay không, có muốn hay không ta —— một câu cuối cùng là Diệp Niệm Tư hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Tổng Giám Đốc Không Dễ Trêu - Mễ Mã
General FictionVăn án Một tổng giám đốc như Cận Tang Ngô, vừa dịu dàng lại vừa sâu sắc, nhưng lại là một người không hề dễ trêu chọc!? Nhà ngươi Diệp Niệm Tư hoàn toàn không có cảm giác được Cận Tang Ngô có ý nghĩ quay lại bên nhau thật sao! Bạch Hân Nhiên: Cận tổ...