Chương 6 - 12: Ngươi cho đề nghị của ta

5.4K 110 6
                                    

☆, ngươi cho đề nghị của ta (1)

Trên đường, Diệp Niệm Tư hỏi: "Ta cữu cữu hiện tại tình huống thế nào?"

Ngô Gia Hạo sắc mặt có chút nặng nề, nói: "Gần nhất bệnh tình không có tiếp tục phát triển, nhưng trọng yếu nhất chính là phải nhanh một chút tìm tới thích hợp thận | nguyên."

Đáp án này trong dự liệu, Diệp Niệm Tư vẫn là không khỏi trong lòng trầm xuống.

Nàng thuở thiếu thời mất đi phụ mẫu, là cữu cữu Vu Minh Huy đưa nàng nuôi lớn, đồng thời vì thế cùng bạn gái chia tay, một mực cũng không có kết hôn, tự mình mở một gian nhỏ tiệm bán quần áo, sinh ý tương đối tốt, sinh hoạt coi như giàu có, nàng có nhu cầu gì cũng đều tận lực thỏa mãn.

Nửa năm trước Vu Minh Huy tra ra thận suy kiệt, hiện tại đã đến màn cuối, chỉ có thận cấy ghép mới có thể cứu trị, một mực tại nằm viện trị liệu. Bất quá dù cho bỏ ra rất lớn tiền tại chữa bệnh bên trên, nhưng là bán mất tiệm bán quần áo, tăng thêm những năm này để dành được tới tiền, thời gian trôi qua cũng không túng quẫn.

Nhìn nàng tâm tình không tốt, Ngô Gia Hạo an ủi vài câu, nàng mệt mỏi dựa vào cửa sổ xe, miễn cưỡng đối với hắn cười cười.

Lúc xuống xe, Ngô Gia Hạo nói: "Liền đem cái rương trước lưu ta trên xe đi."

"Không cần, không làm phiền ngươi, ta đến lúc đó mình về là được, nơi này cách nhà ta thật gần."

Ngô Gia Hạo khuyên nàng nói: "Ngươi bây giờ một người trên đường, Vu tiên sinh đều không yên lòng, chậm thêm điểm hắn thì càng lo lắng, làm sao lại yên tâm một mình ngươi về nhà. Hắn đã sớm căn dặn ta, nếu như ngươi muốn trước đến xem hắn, để cho ta lại cho ngươi trở về."

Diệp Niệm Tư chần chờ một chút, nói ra: "Kia một hồi vẫn là làm phiền ngươi ."

Ngô Gia Hạo bốc lên khóe miệng, tiếu dung có chút đắng: "Ngươi nhất định phải khách khí như vậy sao?"

Nàng có chút giật mình lo lắng, một đại nam nhân làm ra dạng này ủy khuất biểu lộ, nhìn thật có chút vô cùng đáng thương .

Lòng có ý xấu hổ, biểu lộ rối rắm: "Thật có lỗi."

Ngô Gia Hạo thấy thế, ngược lại là cười phản tới an ủi nàng: "Bằng hữu nha, đương nhiên muốn vì không tiếc mạng sống. Ngươi bây giờ tại Cách Tân đi làm, nghe ngươi cữu cữu nói vẫn là cái không thấp chức vị, chẳng mấy chốc sẽ lên như diều gặp gió , ngươi coi như cho ta một cơ hội, để cho ta sớm ôm một cái đùi."

Diệp Niệm Tư cũng cười: "Ta cữu cữu mệnh đều nắm trong tay ngươi đâu, làm sao đều là ta dựa vào lấy ngươi mới là."

Hai người nhìn nhau cười một tiếng , lên khu nội trú thận nội khoa.

Ngô Gia Hạo trở về văn phòng, để nàng thời điểm ra đi gọi hắn, nàng cảm kích cười một tiếng.

Phòng bệnh là ba người ở giữa, Vu Minh Huy giường tại tận cùng bên trong nhất, bên ngoài hai giường nguyên bản bệnh nhân đã ra khỏi viện, mới tới hai cái nàng đều chưa từng gặp qua, một cái là bốn mươi năm mươi tuổi trung niên nhân, một người có mái tóc tuyết trắng nhìn tám mươi tuổi khoảng chừng. Ba người tụ tinh hội thần nhìn xem ban tổ chức đài truyền bá chiến tranh tình báo phiến, ngay tại mạo hiểm chỗ, nhất thời không có phát hiện nàng đến.

[BHTT - Hoàn] Tổng Giám Đốc Không Dễ Trêu - Mễ MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ