☆, một hai cái chúc mừng nghi thức (1)
Thu mua mục Warren hạng mục tại như hỏa như đồ tiến hành.
Nhưng mà không lâu, Kim Long chữa bệnh thành công thu mua kiếm minh nghĩ tin tức truyền đến, đồng thời mời thiết bị y tế Cách Tân tham gia chúc mừng nghi thức.
Thiệp mời là Kim Học Chương tự mình đưa lên, trực tiếp cho Cận Tang Ngô, đồng thời "Phiền phức" nàng thay chuyển giao cho những người khác, sau đó Cận Tang Ngô đích thân đến tài vụ tổng thanh tra văn phòng.
Trương Hâm Lượng nhìn một chút thiệp mời, phát ra một tiếng khinh miệt "Hứ" .
Cận Tang Ngô bất đắc dĩ cười cười, quay người nhìn về phía Diệp Niệm Tư, đưa lên một cái khác phong thiệp mời, nói: "Đây là ngươi."
Diệp Niệm Tư ngẩn người, lúc này mới tiếp nhận thiệp mời.
Trương Hâm Lượng cũng hơi nghi hoặc một chút, không rõ nàng vì sao lại tiếp vào mời.
Cận Tang Ngô bình thản cười nhìn về phía Diệp Niệm Tư: "Hiển nhiên hắn còn nhớ rõ ngươi người bạn học cũ này."
Kim Học Chương cũng là bạn học cùng trường của các nàng , cùng Diệp Niệm Tư đồng học viện khác biệt chuyên nghiệp, năm đó còn truy cầu qua nàng. Lúc ấy nàng đã cùng với Cận Tang Ngô . Cận Tang Ngô dù sao cũng là một cái khác học viện, nàng tại Cận Tang Ngô biết trước đó liền đem Kim Học Chương đuổi rơi mất. Cận Tang Ngô vẫn là một hồi lâu sau mới từ Bạch Hân Nhiên chỗ ấy nghe nói chuyện này .
Lúc ấy các nàng đang ăn nồi lẩu, mà nàng chỉ muốn một bàn tay chụp chết Bạch Hân Nhiên cái này miệng không nghiêm , một bên lại cẩn thận từng li từng tí nhìn xem Cận Tang Ngô phản ứng, sợ nàng sinh khí.
Cận Tang Ngô ngược lại là không có sinh khí, mang theo như thường thần sắc đem xuyến tốt dạ dày bò bỏ vào Diệp Niệm Tư trong chén, mới để đũa xuống, lẳng lặng nhìn qua Diệp Niệm Tư.
Diệp Niệm Tư lập tức hiểu ý, đem sự tình giải thích được nhất thanh nhị sở, thuận đường còn hoa ngôn xảo ngữ mặt đất bạch tâm ý, ghé vào Cận Tang Ngô trước mặt, giơ lên mặt nói: "Ta chỉ thích ngươi."
Cận Tang Ngô nghe xong, nhẹ nhàng cười nhẹ một tiếng, nhỏ giọng tại Diệp Niệm Tư bên tai nói một câu "Ta cũng chỉ thích ngươi", lại tiếp tục cho Diệp Niệm Tư xuyến dạ dày bò .
*
Thiết bị y tế Cách Tân đám người cùng nhau có mặt Kim Long chúc mừng nghi thức.
Diệp Niệm Tư kéo Trương Hâm Lượng cánh tay đi vào khách sạn tầng cao nhất yến hội sảnh, nhìn xem đi tại trước mặt bọn họ kéo vận doanh tổng thanh tra lý dài minh Cận Tang Ngô. Nàng mặc tối nay một kiện màu xanh ngọc thiếp thân lễ phục, tóc quán ở sau ót, cái cổ oánh khiết thon dài, liên tiếp trôi chảy vai đường cong cùng xinh đẹp hồ điệp xương, dáng người cao ưu mỹ.
Từ khi bọn hắn ngồi lên xe của công ty lái về phía khách sạn, Trương Hâm Lượng liền phát giác Diệp Niệm Tư có chút khác thường trầm mặc, cho là nàng không có tham gia qua loại trường hợp này, lúc này đập vỗ tay của nàng, tri kỷ nhỏ giọng an ủi: "Tiểu Diệp, không cần quá khẩn trương, không có việc gì ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Tổng Giám Đốc Không Dễ Trêu - Mễ Mã
General FictionVăn án Một tổng giám đốc như Cận Tang Ngô, vừa dịu dàng lại vừa sâu sắc, nhưng lại là một người không hề dễ trêu chọc!? Nhà ngươi Diệp Niệm Tư hoàn toàn không có cảm giác được Cận Tang Ngô có ý nghĩ quay lại bên nhau thật sao! Bạch Hân Nhiên: Cận tổ...