Nagpatuloy ang halikan namin habang papalapit kami sa kama. Pansamantala kaming huminto sa halikan. Humiga si Mark sa kama. Ako naman ay pumatong sa kanya at sinimulan muli siyang halikan sa kanyang mga labi. Tumigil ako muli sa paghalik sa kanya. Inalis ko ang kanyang t-shirt at isinunod ko ang kanyang pantalon. Naiwan lamang ang itim niyang bikini brief na kitang-kita na ang paninigas ng tarugo ni Mark. Ako din ay naghubad na rin ng lahat ng aking saplot sa katawan maliban sa aking brief.
Noon ko napagmasdan ang buong katawan ni Mark. Sa mga litrato niya ay nakakalibog na siyang tignan. Nang mga sandaling iyon ay talagang tuwang-tuwa ako at hindi na litrato ang nasa harapan ko. Ang totoong katauhan ng pinagpapantasyahan ko at ng marami pang tulad ko ay nasa aking harapan at handang ipaubaya ang kanyang pagkalalaki sa akin.
"Pagmamasdan mo na lang ba ako?" ang biglang naitanong ni Mark ng mapansin niyang tila tumatagal ang pagtitig ko sa kabuuan ng kanyang katawan.
"Wait lang bro. Dati kasi picture mo lang hawak ko. Ngayon ay pwede ko ng hawakan ang junior mo." ang biro ko naman sa kanya.
Agad ko namang hinawakan ang kanyang tarugo na nasa loob pa rin ng kanyang itim na brief. Muli ko din siyang hinalikan sa kanyang mga labi. Nagpasasa ako sa buong ktawan ni Mark. Wala yata akong nakaligtaang halikan sa kanyang katawan. Napakakinis kasi ng kanyang balat. Marahil ay bunga ng pagpunta sa mga sikat na skin clinic. Halos hindi ako magsawa sa paggalugad ng ano mang parte ng kanyang katawan.
"Subo mo na junior ko. Kanina pa naghihintay sa iyo." ang bigla na namang nasabi ni Mark.
Hinubad ko kaagad ng brief niya at tuluyan ko ng nakita yung pinagpapantasyahan ng mga nakakakita ng pictures niyang naka-skimpy trunks lamang siya. Totoo pala ang nakabukol sa harapan ng trunks niya. Hindi pekeng labakara na madalas ipalaman sa harapan ng modelo o artista kung magpapa-picture sila ng naka-trunks lamang. May kalakihan din ito at tila pati ang titi ni Mark ay naretoke din ng doctor. Nakapalinis nitong tignan at walang balat na usually naiiwan kung tinutuli ang isang lalaki. Pati singit ni Mark ay napakakinis din.
"Ano na naman hinihintay mo dyan?" ang tanong na naman niya.
Sa mga sandaling iyon ay agad ko ng sinunod ang nais mangyari ni Mark. Isinubo ko ng buong-buo ang tarugo no Mark. Nagsimula iyon na maglapas-pasok sa aking bibig.
"Ahhhhhhhhh......... Sarappppppppppp............." ang sumunod na namutawi sa bibig ni Mark.
Mas lalo ko namang binilisan ang paglabas-pasok ng kanyang tarugo sa aking bibig. Pati ang bayag niya ay pinipisil ko na rin.
"Grabe ka. Ahhhhhhhhhh............" ang nabanggit na naman ni Mark.
Bigla ko naman isinubo ang kanyang bayag at halos mapabangon siya sa kiliting dulot ng aking pagkakasubo sa kanyang bayag.
"Wow. Ohhhhhhhhhhhhhhhh............." ang nabanggit na naman niya.
Palit-palitan ang ginagawa kong pagsubo sa titi at sa bayag ni Mark. Hindi tuloy malaman ni Mark kung ano pa ang sasabihin. Tanging mga ahh at ohh na lamang ang kanyang nababanggit. Mas lalo ko naman ginalingan dahil talagang hindi pa rin ako makapaniwala na pachupa pala si Mark.
"Ayan na akooooooooo.............." ang huling nabanggit ni Mark bago ko naramdaman ang mainit na likido sa loob ng aking bibig.
Nagpatuloy lamang ako sa pagchupa kay Mark hanggang sa wala ng lumalabas na katas mula sa kanyang tarugo. Matapos siyang labasan ay bahagya siyang nagpahinga.
"Ikaw naman ang magpalabas." ang biglang sinabi ni Mark sa akin.
"Pero hindi ako chumuchupa. Hamunin mo na ako ng halikan huwag akong chumupa." ang dugtong pa ni Mark.