Chapter 6

339 18 4
                                    

Shawn's POV

"Ikaw?!" Sabay naming sabi habang nakatingin kami sa isa't isa.

Halata sa mukha nya ang pagkagulat. Agad naman akong naman akong nakabawi at nagsmirk.

"Long time no see....  Mukhang di na ko mahihirapan na singilin ka sa utang mo sakin..." Sabi ko sa kanya sabay smirk ulit.

Hahahahahahaha ngayon pa lang natatawa na ko sa itsura nya.

Humanda ka saken....

Andy's POV


Anong ginagawa nya dito?


Bakit nandito sya???!!



Carla's POV

Nagulat kami nung biglang sabay silang sumigaw ni Shawn kanina.

Yes, kilala ko sya, kilala namin sya ni Analyn. Nagtataka siguro kayo kung bakit noh? Hahahahaha.. Okay ganto kasi yun.....








Me, Analyn, Shawn, Ken, Zack, and Zeke, were childhood friends. Paano nangyare yun? Well, bata pa lang kasi kilala ko na si Ken, then Analyn and the twins were siblings. Hindi sila triplets, pagkapanganak kasi sa kambal wala pang 2 months nabuntis ulit yung mommy nya kaya ayun 2 months lang agwat nilang tatlo. Si Shawn naman naging friend din namin sya kaya lang lumipat sya ng school nung mageelem na sana kami ganun din si Ken yung kambal sinaman ng daddy nila sa US. Di na nakilala ni Andy yung apat kasi nung nag-elem lang kami nagkakilala tapos umalis na din sila.








"Annaaaaaaaaaaaaa" agad namang sigaw nung kambal sa kapatid nila. Haaay di n talaga nagbago -_____-







"Yow big bros" agad namang sabi ni Anna.




Nga pala ang pangalan talaga ni Analyn ay Anna as in Anna Louis Lynn, Analyn lang tawag namin kasi ang cute pakinggan tsaka family and close friends lang ang pwede tumawag sa kanya nun..


"Musta na lil sis, long time no see" - Zack


"Oo nga kamusta kana?" - Zeke


"Wow kung makakamusta ka dyan kala mo di tayo nag-skype kagabi ah" sarcastic na sabi ni Analyn -______- Ano pa nga bang aasahan mo.




"Bakit di nyo sinabi sakin na babalik na pala kayo dito? Andaya nyo talaga *pout*" haaay...



"Biglaan lang din kasi to eh, kaya di namin nasabi agad" sabi ni Zeke.

"Ehem ehem" napatingin naman kami sa teacher namin na kanina pa pala nakikinig sa usapan namin. Sabay sabay kaming nag-sorry sa kanya at pinagpatuloy na ang pagpapakilala sa mga transferees.





"Okay you can now continue introducing yourself" sabi ni Maam.





"Well then hi everyone, Im Zack Andrew Lynn"





"And I am Zeke Andrei Lynn"






"Nice to meet you all" sabay nilang sabi.





"Im Kendrick Sy" sabi ni Ken. Kahit kelan talaga napaka suplado nya -____-












"So class this are the new transferees in our school. And eto nga pala ang mga presidents ng different clubs and organizations they will be the ones to accommodate you here." sabi nya habang nakatingin samin. "So I guess thats all for this day. Kayo na bahala sa kanila, have a good day" she said bago umalis ng classroom.









A Hundred Days With You [ON HOLD] Where stories live. Discover now