Unow!!!! anyare sa school natin!wika ni Claire na nakatakip ang kamay sa bibig.
Ehem ehem ehem ang usok!Wika ni Donna na kumakaway upang mabugaw ang usok na nasa harap nya.
ehem ehem ang school! nasusunog!Sigaw ni Tin habang nakahawak sa kanyang dibdib.
Tumakbo silang tatlo papunta sa Police Station para ireport ang nangyaring sunog dahil wala ni isang umapula sa apoy.
*******
Nasuspende ang klase ng dalwang buwan buti na lang maasikaso ang Gobyerno kundi wala kaming mapapagaralan!wika ni Tin habang irap sa hangin.
-----
Sheen's POVYeeeeesssss!!!! wala nang school kaso 2 months lang haaayyssst! ano bayan!!!!pero ayos rin.
Nakakatamad kasi pumasok ng school ang boring naman pag nasa bahay kaya gala na lang kaya ako kasama si Xander.Masaya kasi syang kasama,marunong kasi syang makisama tsaka mabuti syang tao hindi sya mayabang kaya nga gusto sya nung crush ko eh!Oo na,may gusto ako kay Jean kahit ang sama ng ugali nya ewan na caught nya ang atensyon ko eh at may gusto si Jean kay Xander at may gusto si Xander kay Donna at si Donna walang ibang crush kundi yung Doll nyang bruha.
Hmmmmmp.... nagpakasasa na sya araw-araw sa panget na Doll na yun!Ah talaga lang ha!
wika nang isang tinig na ikinagulat ko.
Paglingun ko,
Aaaay!! Claire anjan ka pala!Kanina ka pa ba?wag ka ngang magmaangmaangan rinig ko lahat ng sinabi mo!wika nya na nakakamao sa harap ko na para bang susuntukin ako.
Anong masama kung Naglalaro kami ng doll ni Donna?dagdag nya.
Susuntukin na nya sana ako nang pigilin nya ito.
Sa susunod,marinig ko lang na pinaguusapan mo ang mga Dolls lagot ka sakin.Pasalamat ka marunong ako magtimpi kung hindi,bangas bangas ka na!!!
wika nya sabay walk out.Laking gulat ko ng may kumulbit sakin.......Aaaaay!Tin! anjan ka pala bakit??may pro.....
Di ko natapos ang sasabihin ko ng lumagpas sa sakin at di ako pinansin at nagwalk out na lang sya.Hinehele nya ang hawak nyang doll papunta sa bahay nila Donna.Nagulat ako nang biglang umikot ang ulo ng Doll sabay dila sakin.Laking takot ko!Paano yun nangyari?
Ipinagwalang bahala ko ito.
*****
Claire's POV
Oh Dolly ang kyot kyot mo talaga thank you lord dahil nagkadoll ako ng ganito kaganda.Pinangalanan ko itong Cindy.Wala akong pakelam na kahit akoy malaki na at nagda doll pa.Pake nila!Mag doll din sila!Di naman nakakaaffect sa grades ko yun eh!Hmmmp!Claire tama na yan!Yaan mo na sila!Laro na lang tayo!wika ni Tin habang sinusuklayan ang kanyang Doll.
Ate,ano bang problema mo?galit na galit ka!tanong sakin ni Donna na nakakunot ang noo.
Eh kasi yang Sheen na yan napaka hmmmp! pakelemero! ano bang masama kung naglalaro tayo ng doll?Sagot ko.
Yaan mo na ate basta mahalaga masaya tayong naglalaro ng doll.Wika nya na abot tenga ang ngiti.
""""'""""""
Natapos ang ilang oras ng paglalaro nila.Masayang masaya nagsibalik ang mga ito sa kanilang tutulugan.""""""""""
Kinaumagahan,Aaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhh!
irit ni Donna nang........*******
E/N:Nabitin ka ba?dont worry may next chapter pa tengkyu sa pagbabasa!
BINABASA MO ANG
The Doll on my Bed
Misteri / ThrillerLahat ng mga babae noong kabataan ay inasam-asam na magkaroon ng Doll.At pag sinabing Doll di lang ito pambabae,may panlalaki rin kaya. Ang ibang bata ay takot sa Doll pero hindi naman ito katakot-takot.Sa kwentong ito,Nananakot ba ang Doll?May naka...