Chapter 46

38 1 0
                                    

3 years later...

Donna,will you marry me?wika ni Drei na ngayon ay nagpopropose na kay Donna.

Tutal,marami na tayong pinagsamahan,marami ng nangyaring kasiyahan,at---

Sagutin mo na lang,wika ni Claire.

Mr. Drei Caballero,My answer is a big Yes!pagalak na sagot ni Donna.

Isinuot na ni Drei ang ring at kasyang-kasya naman ito.Sabay nagyakapan ang dalawa.

Ayyieee ang sweet nila,ako kaya?wika ni Stella.

Tse!May Xander ka na!Wag kire!wika ni Donna.

Oo nga naman,Diba Mahal?wika ni Xander at lumuhod sa harap ni Stella at nagpropose na rin.

Besh totoo itey?sigaw ni Stella kay Donna at tinaasan naman ni Donna ng dalawang kilay si Stella sabay nakangiti at magkayakap ni Drei.

Dont worry Tel,Double wedding ang mangyayari!wika ni Donna.

Kung Triple Wedding kaya,wika ni Gab at napatigil ang lahat ng lumuhod ito sa harap ni Claire at saka nagpropose.

Go mga besh!Buti pa kayo!Wika ni Tin at biglang lumuhod na rin sa harap ni Tin si Chris.

Quadro Wedding rather,Will you marry me,Miss Jianne Christine Marquez?wika ni Chris.

Mga bro,ang lakas nyo sa chiks!wika ni Xian at hindi naman ito pinansin ng walo.

Basta ako forever single!dagdag pa nito.

Yes!sabay-sabay na wika nila Tin,Claire at Stella.



The Doll on my BedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon