Donna's POV
Hay naku mamimiss ko si Meghan back to school na eh.Mahal na mahal ko yung doll na yun since baby pa me.Bigay kasi yun ni lola before mamatay sya at yun na lang ang natatanging alala na natira sakin,sinunig kasi lahat ng gamit nya.At di ko alam kung saan inilagay ni mom ang iba.
Mga alala mo
Kaysayang alalahanin
Ngunit kaysakit pa rin
Bye lola!
Donna tulog na!wika ni Dad habang kanina pa pala nakadungaw sakin sa pinto.
Oh sige po Dad good night!wika ko.
Lumapit sakin si Dad sabay halik sa noo ko at sinabing Good Night anak.Bigla na lang pinatay ni Dad ang ilaw sabay labas kasabay na ang pagsarado ng pinto.
^^^^^^^^^^^
Makalipas ang aking pagtulog Naghanda na kami ni Ate Claire papuntang school.
Sinabay namin ang aming kalaro upang sabay sabay kami pumasok sa eskwelahan.
Naghiwahiwalay na kami ng direksyon dahil ibaiba rin ang aming section.
Huh????
Laking gulat ko nang makita ko na rumami kami.Binilang ko ang aking mga kaklase kasi parang may mali!
7.....8......9.....10.....11....12....13....14......15....what?fifteen na kami? eh diba 10 lang kami!siguro may tranafer.May school kasi sa aming village at kakaunti lang ang napasok rito mga 50? ah whatever!wika ko sabay upo sa unahan kung saan maraming bakante.Start na ng class,nandyan na si Maam.Pagdating ni maan nagtayuan kami bilang pagbati sa kanya.
Pagkaupo namin,may sinabi si maam may bago daw kaming kaklase.
Ipinakilala nya ito sina:
*Jamie Keana Maniebo;
hi classmates uuum masya akong makilala kayo!uuuum Good Morning!Mahaba ang pangalan ko kaya tawagin nyo na lang akong Kea as in brand ng sasakyan.Thank you!
*John Troy Manalo;
hi sa inyo!uuum.Tawagin nyo na lang akong Troy para mas mabilis ang pagbanggit ng pangalan ko aaaaah thank you!
Nganga lahat ng girls noong magpakilala siya.Pati nga ako eh kinikilig crush ko na ata sya.Nagulat ako nang tumingin sya sakin at biglang ngumiti ng konti di ko alam katabi ko pala sya.aaaaaaaahhhh kinikilig telege si akesh ahihi!
*Georgia Mae Ramos;
hi!everyone!just call me Mae like a month but it differ in spelling and Its mey at ma-e ok thank you!
*Alyssa Breanne Grande;
Hi sa inyo good morning uuuuuum sa sobrang haba ng pangalan ko ahehe tawagin nyo na lang akong Anne nakuha ko yun sa BreANNE yun!Thank you!
*Arone Jay Castillo;
Good uuuuum (tumingin sa relo) Morning!Tawagin nyo na lang akong Jay yun lang tengkyu!Okay class sila ang bago nyong kaklase uuuum class ipakita nyo ang pinakamabait na bata sa kanila ok bayon class?
opo pagsangayun naming lahat.
Di ako mapakali kasi kanina pa inayos ng inayos nitong Troy na ito ang bag nya parang may hinahanap.ano kaya yun,ah nevermind.
Tapos na ang klase,asan kaya si ate?
**********
BINABASA MO ANG
The Doll on my Bed
Mystery / ThrillerLahat ng mga babae noong kabataan ay inasam-asam na magkaroon ng Doll.At pag sinabing Doll di lang ito pambabae,may panlalaki rin kaya. Ang ibang bata ay takot sa Doll pero hindi naman ito katakot-takot.Sa kwentong ito,Nananakot ba ang Doll?May naka...