Hanggang ngayon ay pahirapan pa rin itong sina TinTin,Jon at Rob sa pagbuhat sa bangkay ni Brenda.Maya-maya pa ay nasilip ni Rob sa may kaunting bukas ng pinto na may kausap si Donna sa kama habang nakaupo.Ibinaba nila ang bangkay ni Brenda.
Uy pre si Xander o si Troy to,tingnan nyo oh!wika ni Rob.
Asan?Patingin.Wika ng dalawa.
Sumilip ang dalawa at naniwala nga kay Rob.
Oo nga noh?!wika ng dalawa sabay apir kay Rob.
Gugulatin natin kung sino man ang nandyan.Sabihin natin,Uy may nagliligawa.Para magka-ilangan ang dalawa okay?wika ni Tintin.
O sige.wika ng dalawa at sabay-sabay nilang binuksan ang pinto.Mali ang nakita nila kanina kaya bumaliktad ang kanilang nguso.Nakita nila sina Reynel,Patrick at Junz.
Mali ang mata natin.wika ni Rob.
Baka naman nagtago lang sila.Wika ni Jon.
Tss..wika ni Tintin sabay napaharap sa pinto at may nakitang notes.
"You're so handsome to die"
Yan ang nakasulat.
Pres!Ang gwapo daw natin oh!wika ni Tin.
Binasa ng dalawa ang notes.
Gwapo nga mamamatay naman.Wika ni Jon.Hindi nya alam ang sinasabi nya.
Hmm?Hanapin nalang natin sila.Wika ni Rob at tumugon naman ang dalawa.
Pagharap ng tatlo ay nasa harap na nila ang kanilang Doll.May hawak pa itong pang archer.At totoo pa ito.
Wowowow!Pre!pakana mo ba ito Rob?pagsisi ni Tintin kay Rob.
Pre,ang yabang mo!wika ni Rob.
Magbabangayan na sana ang tatlo ng kusa silang naghihiwalay.Napunta si Rob sa tabi ng lamp.Habang si Tintin ay malapit sa banyo.At si Jon naman ay nasa tabi ng kama.Laking gulat nila ng naglakad ang doll nila papalapit sa kanila habang hawak pa rin ang archer materials.
Maya-maya pa ay binitawan na ng mga doll ang palaso at inakala nilang di ito tatama at iisa lang ito Ay mali.Marami ito at asintado sa kanila.
Tumusok ang palaso ni Reynel sa dibdib,ulo,kanang braso,kaliwang binti at sa bahaging kidney ni Rob.Habang ang kay Patrick naman ay sa Kanang mata,lalamunan,balikat,sa may bahaging ribs at sa paa ni TinTin.At napakalalala naman ng kay Jon dahil ang palaso ni Junz sa may ari nito,dila,puso,loob ng tenga at sa noo.Ngunit di pa kontento sina Junz sa nangyari.Lumapit ang mga ito sa naghihinalong katawan ng mga binata.Inikot nila isa-isa ang mga palaso na nakatusok sa katawan ng kanilang tinarget.
Maya-maya ay tumunog ang isang music."As if its your last" ng Blackpink.Kwarto pala ito nila Antonette.
At doon na ang kanilang wakas.
***
BINABASA MO ANG
The Doll on my Bed
Misterio / SuspensoLahat ng mga babae noong kabataan ay inasam-asam na magkaroon ng Doll.At pag sinabing Doll di lang ito pambabae,may panlalaki rin kaya. Ang ibang bata ay takot sa Doll pero hindi naman ito katakot-takot.Sa kwentong ito,Nananakot ba ang Doll?May naka...