APHRODITE's POV
Nagising ako nang may narinig akong may kumakalampag nanaman sa pintuan. Leche panira ng tulog =___=
"Pasok" Sigaw ko pero nakapikit pa rin at nakahiga. Hinawakan ko 'yung ulo ko kasi medyo sumasakit pa rin. Hindi na siya masyadong mainit so, it means sinat na lang siya.
"Di ko na kailangang pumasok. 7:00 na. Ano ka Sleeping ugly? Bumangon ka na nga diyan! Kakain na tayo" Kilala nyo naman kung sinong mamaw ang nasa labas ng pinto diba?
Siya lang namang yung nangha-hard sakin palagi eh -___-
"Hindi. Beauty and the Beast 'to. Ako yung beauty, ikaw yung beast" Ganti ko sa kanya. Bumangon na ako at lumabas na.
"Yuck. Ayoko nga" May halong pandidiring sabi nya pagbukas ko ng pinto. "Bakit? Bagay ka ngang maging Beast eh" Medyo natatawa kong pangaasar sa kanya.
"Una sa lahat, sa gwapo 'kong 'to? BEAST?" Binigyan ko naman siya ng 'Eew' look dahil sa sinabi nya. Lakas ng hangin dito.
"Wag ka ngang umangal diyan. Di ka pretty ha? Pangalawa, Beauty and the Beast? Ikaw? Beauty? Mas mukha ka pa ngang beast sakin eh. Pangatlo. Ayaw kitang makatuluyan sa huli 'no, kahit pa sabihin mong ga-gwapo si Beast sa bandang huli" Bored na sagot nya tapos nauna ng bumaba
Aba naman talaga! Di ako ready sa pambara nya ah? Leshe lang? =___=
Pagkalapag na pagkalapag ko naman ng paa ko sa sahig ay bigla na lang may humawak sa kamay ko.
"Dahan dahan" Sabi ni Gean sabay wink. Ayan nanaman tayo sa wink na yan eh! Tanggalan ko ng mata 'to eeeeh! Huhu De joke lang! XD
Umupo na ako sa lamesa at kumain na. I mean sa upuan sa tabi ng lamesa, baka barahin nyo 'ko eh.
"Alam nyo ba kanina si V--" Sabi ni Gab pero pinutol ni V yung sasabihin nya. "Sige lang Gabriel hyung ituloy mo lang" Sabi ni V habang pinandidilatan ng mata si Gab.
"Sabi mo eh. Kanina si V gumawa ng Pan-- asdfghjkl" Hindi na ulit natuloy ni Gab yung sasabihin nya nang bigla na lang takpan ni V yung bibig nya. Katabi lang kasi niya ito.
"Si V nagbake ng cake na may tsinelas HAHAHA" Naibuga 'ko naman yung iniinom ko. What the fudge? HAHAHAHAHAHA
BINABASA MO ANG
Jailo University (BTS Fan Fiction) [REVISING]
FanficAng Jailo University ay isang school ng mga Gangsters, mga patapon ang buhay, mga bagsak, record holder sa Guidance office at kung ano ano pa... Kaya ayokong pumasok dito! Puno ng masasamang tao! Lahat sila basagulero at batugan! Mga walang maabot s...