Chap 8: Anh là gì của cô ấy?

74 10 5
                                    

Anh và nó, 2 người chung sống với nhau cũng đã lâu, tình cảm cũng có đôi phần tiến triển và tốt hơn trước nhưng điều quan trọng ở đây là hầu hết cứ vào cuối tuần anh lại phải cho người đến đổi hết các vật dụng trong nhà bởi vì ngày nào anh và nó cũng đánh nhau, cãi lộn, ném đồ,....làm cho anh hao tốn rất nhiều tiền của vào việc " tu sửa" lại căn nhà của mình.

-----------------------------

Thường thì anh vẫn cùng nó ăn cơm tối nhưng hôm nay anh có công việc ở công ty nên không ăn cùng nó được.Nó vui mừng khi nhận được điện thoại từ anh. Coi như hôm nay nó được giải thoát rồi, vừa hay thằng bạn tri kỉ của nó vừa từ Mỹ về chơi vài hôm.

-Alo! Babe đi chơi không?-Nói là con trai nhưng nó và hắn( bạn tri kỉ ý, giờ gọi là hắn nha) chơi thân với nhau từ nhỏ nên nói chuyện đôi khi rất tình cảm.

-Chơi đâu vậy?-Hắn

-Bar Sweet đường xyz, phố abc nha! 7h tối nay.-Nó

- Ok, anh sang đón em nha.

-Dạ.

Đúng 7h tối chiếc xe BMW đen sang trọng đã dừng lại ngay trước cổng nhà nó. Trên chiếc xe 1 nam, 1 nữ cười nói vui vẻ( trong sáng nha)

Bar Sweet là một nơi sầm uất ngay chính giữa trung tâm thành phố, nó là nơi chơi bời của những cô chiêu, cậu ấm của các gia đình tài phiệt. 

Chỉ vừa mới bước vào Bar nó và hắn đã thu hút bao nhiêu ánh mắt từ mọi người, ngưỡng mộ có, ghen tị cũng có, tóm lại tất tần tật dồn hết và nó và hắn. Nó và hắn chọn góc khuất nhất của Bar, hai người tâm sự với nhau những chuyện đã xảy ra trong 2 năm qua. Nói cười vui vẻ, bỗng nó cảm thấy lạnh buốt ở sống lưng, bất giác quay lại nó bắt gặp ngay ánh mắt đỏ ngầu vì tức giận của anh, nó như điếng người, ú ớ được vài câu thì anh đã đến bên cạnh nắm lấy tay nó lôi đi trước sự ngạc nhiên của hắn và bao người xung quanh. Đến bây giờ nó mới hoàn hồn được, vội giật mạnh tay mình ra khỏi tay anh nhưng không sao thoát khỏi, nó la hét ầm ĩ, anh bỗng nhiên dừng lại.

-Này, anh làm cái trò gì vậy hả, tôi đang nói chuyện mà.

Nói chuyện? Dù có là tên ngốc nhìn vào cũng chẳng nghĩ hai người đang nói chuyện đâu, ôm eo, ôm cổ mà là nói chuyện à. Anh suy nghĩ lại cái hình ảnh vừa nãy mà máu trong người sôi lên sùng sục. Không thèm trả lời câu nói của nó, anh lại bước tiếp ra cửa, mặc cho nó ra sức thoát khỏi anh.

-Này anh kia, anh làm gì cô ấy vậy hả?-Bây giờ hắn mới lên tiếng

-Làm gì cô ấy là việc của tôi, đâu liên quan gì đến anh. Mà anh là ai?-Anh dừng lại quay mặt đối diện với người đàn ông kia.

Hai cặp mắt nhìn nhau nảy lửa, nó liếc nhìn mà phát sợ.

-----------------------------------------------------------------------

Ahiuhiu... Ân đã trở lại rồi đây, ai nhớ không nhỉ? Từ chap sau trở đi là truyện rất rất gay cấn mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ truyện của Ân nha! Sắp thi học kì rồi nên thời gian đăng chap mới sẽ dài hơn, thi sau Ân sẽ chăm chỉ viết chap mới bù cho mọi người nha. Bạn nào yêu thích truyện của Ân thì vote cho Ân nha, và follow Ân để nhận được những thông báo mới nhất từ Ân nha! Nói hơi nhiều rồi thì phải, vậy tạm biệt mọi người nha! 

Nhân vật mới: Ngô Tuấn Anh, cậu ấm của tập đoàn PG nổi tiếng thế giới, bạn thân thì thuở nhỏ với nó, vừa du học từ Mỹ về,mục đích trở về không gì khác mà chính là nó...



( Fanfic DiDi )Đơn giản chỉ là ... yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ