Chap 1: Tình cờ

194 13 0
                                    

Tại tập đoàn PT

--------------------------------------------

- Cốc... cốc...

- Vào đi!- Tiếng nói lạnh lùng phát ra từ sau cánh cửa khiến người bên ngoài không lạnh mà run.

- Dạ thưa chủ tịch! Theo lịch trình thì thứ 2 tuần sau ngài sẽ có cuộc gặp với đối tác bên CEO ở Pháp ạ!

- Được rồi! Vậy đặt một vé máy bay sang Pháp cho tôi vào ngày mai, tôi muốn đến đó nghỉ ngơi vài ngày.

- Dạ vâng!- Nói xong người thư kí bước ra ngoài dù đã làm việc cùng anh( Thanh Duy ) nhiều năm nhưng vẫn không khỏi sợ hãi khi bước vào căn phòng( băng ) đó.

----------------------------------------------------------

Vì biết tình đã qua như ngày xưa, chỉ còn bước chân anh dần thưa. H em nơi đâu h tim anh đau vì sao lỡ mối nhân duyên cùng nhau...( Lỗi ở  yêu thương- Thanh Duy Idol)- Tiếng chương điện thoại nó( Khả Vi), nó đang chìm trong giấc ngủ ngàn thu í lộn ngàn giờ thì có kẻ phá hủy nó không thương tiếc. Nó thầm nguyền rủa kẻ phá đám nó, với lấy cái điện thoại, màn hình ghi 2 từ to đùng MAMI ĐẠI NHÂN nó giật mình xíu nữa là toi đời em Iphone 7 Plus của nó.

- Dạ mami đại nhân con nghe ah!

-Sao mãi con mới nghe vậy, hôm qua lại thức khuya đọc truyện ma rồi không ngủ được đúng không? - Một giọng nói dịu dàng từ đầu dây bên kia vang lên.

-Hihi chỉ có mami hiểu con.

- Chị chỉ giỏi nịnh. À tuần sau con bận j không?

-Dạ không. Mami có việc chi ạ?

-À mẹ đặt một vé đi Pháp chơi cùng mấy người bạn nhưng hôm đó bận nên nếu thích thì mẹ nhường cho con.

- Mami để cho con đi ah con thích Pháp lắm!- Nó nhảy cẫng lên mừng rỡ.

-Được rồi vậy ngày mai 9h ra sân bay nha con!

- Vâng con cảm ơn mami!

- Uh mẹ có chút việc, bye con nha!

- Bye bye mami yêu quý!-Nói xong nó cúp máy và lại chui vào chăn ngủ tiếp. ( Đúng là heo )



( Fanfic DiDi )Đơn giản chỉ là ... yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ