James pov.I dont know what the hell I am doing,nandito ako sa classroom kung saan manyayari ang palano ng mga ugok I want to know kung anung mangyayari sa kanila ni Drake nag antay ako ako ng ilang oras nakatulog na nga ako nagising lang ng nagsisisigaw si Nadine,sumigaw ako at mukhang nagulat sya nakakinis lang kasi tinawag nya ang pangalan ni Drake I'm sure sya lang ang nandito and me of course.
Limapit ako at umupo sa tabi nya madaldal talaga ang babaeng ito tinanong ko sya about kay Drake sa akin natatawa na lang ako sa isip ko na inakala niya.g ako si Drake,may maganda syang sinabi kay Drake at syempre sa akin kahit na yung iba ay diko gusto,napag disisiyunan namin na mag hanap ng gamit pang gamit para makalabas nung hiniram nya ang cellphone ko ay diko binigay at gumawa na lang ng palusot."Aaaaah".sigaw nya agad akong pumunta sa pwesto nya at bumalik kami sa may pinto para isandal sya iniwan ko sya saglit at kinuha ang panyo ko sa may gilid ng upuang kanina ay gamit ko habang nag aantay sa kanila ni Drake,itinali ko iyon sa sugat nya hindi ko maintindihan ang nasa isip it's not me may something inside me na hindi ko malaman,magkatabi lang kami mukhang bakatulog sya my heart beating so fast I don't know why,I feel nervous.
BINABASA MO ANG
Loving James (Complete)
Teen FictionPaano kung ang kasinungalingan ay na uwi sa katotohanan?