"Nads, namiss kita babae ka bruha ka". parang hindi ako masaya sa sinabi nya,naglalakad na kami ngayon ni Yats papasok ng school dami na namang tambay sa may labas ano bang meron?"Nads,nabalitaan mo na ba?". sabi nya habang kinukuting-ting ang cellphone nya.
"Ang alin?". I asked curiously oh,english yun.
"Na may bago na agad si Max,pero ok na sa akin yun tapos yung kaibigan nya nagtransfer daw dito". Deretsong sabi nya.
"Talaga,eh ano namang pake natin dun?". Tanung ko habang umuupo na sa upuan na nasa harap ko.
"Sabi nila pogi daw yun at tsaka sikat daw model daw yun". daming alam neto.
"Paano at saan mo naman nalaman?". Tanong ko.
"Nakichika ako dyan sa tabi-tabi". Sabi nya pagkaupo sa tabi ko.
"Teka,maiba tayo. alam mo ba na may mga ganster ako na nakita". Sabi ko na nakapagpatawa sa kanya.
"Sinungaling anung planeta ba pinuntahan mo?." Sabat ni Bela sa may likod namin epal.
"Sinong sinungaling?". sabat naman ni Yats go Yats.
"Meron pa ba nun?". Pabulong na tanong nya sa akin.
"Oo,nakakita nga aki diba?". Pag sasabi ko.
"Anung feeling matcho ba o pogi? ". naeexcitesabi tanong nya sa akin.
"Ewan?basta feeling ko ganster sila".
"Itigil mo na kasi pagbabasa Nads kung ano anung naiisip mo". Teka akala ko naniniwala sya sa akin ang baliw.
Natigil na ang daldalan ng dumating na si Sir,Martin pogi talaga ni sir sya lang teacher nin ngayon at si Ma'am,Asa.
BINABASA MO ANG
Loving James (Complete)
Novela JuvenilPaano kung ang kasinungalingan ay na uwi sa katotohanan?