Kainis naman,wala si Yats walang magulo,maingay walang kopyahan."Uy,girl's si James dumating na daw na sa deans office".
"What?why? My G kelangan ko mag prepared ng bongga". anong meron?retouch retouch pa silang nalalaman may picturan ba na magaganap?
"Nadine,umalis ka nga dyan dadaan mamaya si James my love dyan sa kinatatayuan mo". problema nitong si Maggy mukha ng payaso sa kapal ng make up.
"Hoy,Maggy bakit naman ako aalis atsaka andyan kayo sa daan ikaw ang umalis". kala nya mag papakamartir ako no way!
"Bahala ka,tsupe!". itulak ba daw ako kainis wala pa naman ako sa mood ngayon tsk,umalis na lang ako naglakad-lakad bakit ang dalang ata ng tao wala na bang pasok cut ang class di ako nainform.
"James!".
"Baby".
"Pansinin mo naman ako!". Kalerki si ateng na nakared na lipstick haha!teka sino ba yung James na yun kanina pa sila dun sa labas ng dean's office kaya pala walang masyadong naggagala nagpupulong-pulong sila dun.
Makapunta na lang sa may likod ng school mahangin dun."Crying baby". wow,sino yun?ang pogi ng boses.
"Kahit na iyak ako masaya ako kasi tinawag mo ako na baby". sweet naman nila diko nakita yung lalaki yung babae naman ganda nya.
"Tsk". ang tipid namang mag salita nun.
"Sana bigyan mo ako ng chance o kahit ako nalang ang mag mahal sa ating dalwa". ano daw? Kawawa naman yung girl.
"Don't you dare talk to me again".pagkasabi nung lalaki nag lakad na sya paalis,papunta dito teka dito?hala kelangan mag tago.
Takbo lang ako sa may damuhan sabihin naman nya tsismosa ako nag tatago lang ako dito hanggang sa may makinig akong tunog ng motor,mukhang wala na sya kalerki yung lalaki yun diko type ugali nya.
BINABASA MO ANG
Loving James (Complete)
Novela JuvenilPaano kung ang kasinungalingan ay na uwi sa katotohanan?