Đoản 14: [BillDip] Có phu nhân cường liệt thì như thế nào ?

3.4K 347 99
                                    

Tương tự đoản 13, chỉ là đoản này anh Bill lên sóng.

Và nó hổng có liên quan tới đoản 13 đâu :v

Mà độ này mình hay viết Billdip quá, chắc cũng chỉ nên tập chung vào cặp này thôi nhỉ... Các tình yêu thấy sao ? :3 Xin comment.

-------------------------------

#1. Nội tâm của người đàn ông có phu nhân mạnh mẽ

Chào thế giới.

Tôi là Bill Cipher, đẹp trai soái ca vô địch thiên hạ.

Các người hẳn là biết rõ về tôi đi, tôi làm ra nhiều chuyện nghịch thiên như vậy cơ mà, khụ, cho dù có vài lần đáng ăn đập.

Ngàn vạn năm, ngàn vạn cái chớp mắt của vũ trụ, cuộc sống tung hoành của tôi tiếp diễn một cách đơn thuần, tới mức nhạt nhẽo khiến tôi chán nản. Ít nhất thì, cho tới khi tôi gặp được em ấy.

Em ấy, một cậu thiếu niên tóc nâu, một cậu thiếu niên hết sức đặc biệt.

Có ai nghe thấy tôi là Tam Giác Quỷ liền cười khí thế rồi rút dép ra quật tôi không ? Không, dĩ nhiên là có ăn gan trời cũng không dám, nhưng em thì hồ như chẳng biết sợ, quật tôi xong còn tận chí cắt góc áo để đem về nghiên cứu chất liệu vải...

Bỏ qua tình tiết bôi bác thì, điều làm tôi nhớ rất rõ ngày đó, chính là khi em cười với tôi.

Cười với tôi, khi biết tôi là một con quỷ.

Có lẽ cả đời này, chỉ có em và duy nhất một mình em, là làm được như thế. Em cười, cho dù cuộc sống của em còn đau khổ và đáng sợ hơn bất cứ cuốn bi kịch nào.

Tôi yêu em khi nụ cười ấy gần như biến thành tín ngưỡng trong trí óc, và Bill Cipher, như một kẻ sùng đạo, đã thành khẩn trao trái tim mình cho em.

Mason, Pinetree của tôi, em mạnh mẽ lắm.

Vì vậy, rước được em về nhà cũng là cả một quá trình phấn đấu gian khổ trầy trật, phải chịu những trận đả kích tâm lý thường xuyên bay đến một cách phũ phàng...

Chỉ là, với tính cách của em, mỗi khi leo lên giường cũng giống như một loại tình thú.

Khụ khụ...

#2. Khi phu nhân gặp người xấu

a, Đối với đa số người bình thường

- Á á, anh ơi anh ơi, cướp kìa, nó muốn giết mình hay sao ý...

- Mình chạy đi em, đưa nhau đi trốn... Tam thập lục sách tẩu vi thượng sách, chuồn vẫn là tốt nhất, đi !!!

Người bị gọi là cướp: Các bạn trẻ, tui chỉ là thằng bán bánh giò thôi mà...

b, Đối với những cặp vợ chồng có ông xã mạnh mẽ

- Anh ơi, côn đồ !!

- Đừng lo lắng, để anh ! Em mau chạy trước !

Và người đàn ông nào đó đã quyết chiến một trận sinh tử, vũ khí chính là đôi dép lào huyền thoại made in Vietnam...

c, Đối với phu thê nhà Cipher

- Ê Bill, đầu gấu kìa.

- Đâu ?

[Gravity Falls] ShortFicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ