{ Quà Giáng Sinh } Đoản 19: [BillDip] Có người thầm yêu anh

2.3K 251 31
                                    

Lời chúc mừng Giáng Sinh rất muộn gửi tới các nàng <3 Tại mai Cỏ thi rồi, mãi mới rảnh ra chút để chúc các tình yêu.

Merry Christmas, all my love.

Giáng Sinh vui vẻ, các tình yêu của tôi.

-------------------------------------------------

Dipper ngẩng đầu nhìn bầu trời mờ đục trong tuyết.

Giáng Sinh đến rồi, hoặc ít ra là sẽ đến chính xác sau sáu tiếng nữa, nhưng cậu cứ mừng trước đi.

Chà xát đôi tay đã đỏ ửng vì lạnh, cậu rảo bước đến trước cổng một ngôi biệt thự lớn. Trong lúc phân vân không biết có nên ấn chuông cửa, thì đột nhiên một giọng nói quen thuộc vang lên ngay phía sau khiến Dipper giật mình.

"Hey, tìm thấy rồi."

"Bill ?"

Người có mái tóc vàng kim tuyệt đẹp cùng nụ cười dịu dàng kia, chính là chủ nhân căn biệt thự này, là Bill Cipher, cũng là người cậu yêu thương nhất.

"Anh vừa mới đi tìm em, không ngờ em lại tới nhà anh trước."

Dipper vừa hà hơi sưởi ấm cho bàn tay, vừa thì thào nói:

"Tìm em ? Làm gì ?"

"Đi mua quà Giáng Sinh."

Cậu ngạc nhiên nhìn vào mắt hắn.

"Mua cho ai thế ?"

"Mabel bảo anh cùng em đi mua quà, coi như mua hộ cô ấy. Là mua tặng em."

"À."

Đúng là chị cậu đang ở nơi khác.

"Đi chứ ?"

"Ừm."

Cậu gượng cười, nhàn nhạt bước đi bên cạnh Bill, trong lòng không khỏi dâng lên nỗi chua xót.

Đến mua quà cho cậu cũng chẳng phải hắn chủ ý, chỉ là do chị cậu nhờ vả mà thôi.

Là do chị cậu tạo cơ hội.

Thế nhưng, cậu chưa bao giờ nắm được cơ hội ấy.

...

Trời tối dần, ngoài phố tấp nập người qua lại, những khuôn mặt hân hoan và những dấu chân đều đặn để lại trên tuyết.

Đâu đó có lời ca đến từ những khúc hát quen thuộc vọng lại, xen vào giữa muôn ánh đèn neon rực sáng, như thể từng tiếng ca ấy được nhuốm đẫm sắc màu.

Jingle bells, jingle bells,
Jingle all the way.
Oh, what fun it is to ride,
In a one horse open sleigh...

Dipper vô thức đung đưa thân thể, đôi môi màu hồng trong suốt khẽ mấp máy mà nhẩm theo.

"A day or two ago, I thought I'd take a ride. And soon Miss Fanny Bright, was seated by my side..."

Bill lặng lẽ đứng một bên ngắm nhìn, trong lồng ngực không ngừng rung động.

Người con trai đang ở ngay trước mắt hắn này, bóng dáng lại quá đỗi cô liêu.

Lớp áo măng tô khá dày không thể che được nét mảnh mai nhẹ nhàng trên cơ thể ấy, bàn tay trắng nõn áp trên mặt kính ngoài tủ hàng, mái tóc nâu mềm thoáng nghiêng theo nhịp đưa chầm chậm.

[Gravity Falls] ShortFicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ