Chap 3:

670 19 1
                                    

_Tổng biên tập, đây là tài liệu của cô gái hôm nay sẽ  tới phỏng vấn, 15p nữa cô ta sẽ đến. Luhan vừa vào phòng làm việc thì đã có công việc chờ anh sẵn.

_Được rối, khi nào cô ta tới thì vào gặp tôi. Luhan lấy sắp tài liệu để sang một bên. Hôm nay phải làm những gì?

_Một tiếng nữa chúng ta sẽ chụp hình cho hãng trang sức, sau đó sẽ là nước hoa….., người mẫu sẽ vẫn là Yoona và Sehun, concept vẫn theo kiểu couple.

_Ừm…

_Mọi người vẫn đang chuẩn bị, không có gì vậy tôi ra ngoài nhé. Cô e dè, vì thật sự Luhan rất đáng sợ.

_Ra ngoài đi…… khoan đã.

_Vâng.

_Mua cho tôi cốc cafe Latte.

_Vâng!

15p sau:

_Cốc…cốc…cốc.

_Vào đi.

_Cafe của anh –đặt xuống bàn- người phỏng vấn đã tới rồi ạ.

_Gọi cô ta vào. Luhan vẫn không rời mắt khỏi đống tài liệu.

_Chào Tổng biên tập. cuối đầu.

_Ngồi đi. Lúc này Luhan mới mở hồ sơ của cô ta ra, dòng chữ đầu tiên khiến anh không khỏi ngạc nhiên ngước lên mặt đối mặt.

_Là em/anh sao? Cả 2 cùng bất ngờ.

_Hayoung? Công việc em muốn làm là việc này sao?

_Dae! Em không ngờ anh là ông chủ của em đấy. Nhưng anh cứ phỏng vấn bình thường đi ạ. Cô tươi cười đáp.

_....... nếu người như em anh không nhận thì rất uổng phí nhân tài rồi. Sau một hồi trầm ngăm Luhan cũng mở lời. Anh chỉ hỏi em một câu thôi.

_Dae, anh cứ hỏi.

_Tại sao em muốn làm việc ở đây mà không phải là Anh.

_Vì em là người Hàn.

_Được rồi, rất vui được làm việc với em, nhưng anh nói cho em biết trước là anh rất khó tính đó.

_Vâng, em sẽ cố gắng.

_Um, hiện giờ Chorong đang làm thư kí tạm thời của anh, bây giờ em đã đến làm rồi thì cô ấy sẽ giao mọi chuyên lại cho em, có gì không hiểu cứ hỏi.

_Dae~

_Chorong à. Luhan gọi lớn.

_Vâng. Cô vội vã chạy vào.

_Cô hãy hướng dẫn những điều cần thiết cho Hayoung đi, nói cho cô ấy nghe những việc hôm nay cần làm.

_Dae, em đi theo chị.

_Dae. Trước khi ra khỏi phòng cô không quên cuối đầu chào Luhan.

"Đây là trùng hợp hay duyên phận đây Seohyun, anh có nên xem cô ấy là em không, nhưng hình bóng em cứ luôn hiện hữu trong cô ấy, anh phải làm sao đây."

Khách san:

9 a.m

_Hưm……. Aaaa…. Giờ này con sâu lười Kris mới chịu mở mắt.

Cậu bước bào phòng tắm thì thấy miếng giấy nhỏ dán trên kính.

'Anh đúng là con sâu lười mà, giờ mới chịu dậy sao, nhớ ăn sáng nhé, em đi làm trước đây.'

_Hihi. Vừa thấy tin nhắn cậu đã cười tít mắt rồi lấy ngay điện thoại ra gọi cho cô.

-Saranghae neol ineukkim idaero

Geuryeowassde on hemaeimui kkeut

Isesang sokeseo

Banbokdoeneu n seulpeum ijen annyeong

Sumanheun al su eobsneun gilsoke

Huimihan bicheul nan jjochaga

Eonjekkajin a neo hamkke haneungeoya

Dashi mannan naui segye-

Thấy cô không bắt máy nên anh gửi tin nhắn

"Nhớ ăn uống đúng giờ, khi nào xong việc thì gọi anh."

Lúc này:

_Xong chưa.

_Trang phục đến chưa.

_Tổng biên tập sắp đến rồi, nhanh lên không thì bị ăn mắng đó. Mọi người đều hối hả trong studio.

_Anh… à không, tổng biên tập bộ đáng sợ lắm sao chị. Hayoung cùng Chorong đẩy trang phục vào .

_Um, cực kì đáng sợ, chỉ cần làm sai sẽ ăn mắng ngay.

_Người mẫu tới chưa. Luhan vừa bước vào đã gây áp lực vs mọi người.

_Có mặt. Yoona hớt hải chạy vào, theo sau là một anh chàng vô cùng đẹp trai cũng rất lạnh lùng.

_Vào thay trang phục đi, cho 2 người 5p. Luhan ngồi xem máy tính phán 1 câu xanh rơn.

_Aygo, anh không thể cười được à. Nói rồi Yoona chạy vào phòng thay đồ.

_Cô ấy là người mẫu hả chị. Hayoung tò mò về mọi thứ.

_Ừm, em ấy tên là Yoona còn cậu kia là Sehun, cũng bằng tuổi em đó, 2 người ấy là người mẫu làm việc lâu nhất ở đây và họ cũng rất nổi tiếng đó. Chorong vui vẻ trả lời.

_Hayoung đem trang sức tới đây. Luhan gọi lớn khi thấy Yoona thay đồ xong.

_DAE~!

_Vẫn là concept cặp đôi hả anh.

_Ừm.

_Trang sức đây ạ. Hayoung đưa tới trước mặt Yoona.

[Longfic] Người em yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ