_Ni Ni, con còn bên vực ba nuôi con nữa thì sao này chị sẽ không mua quà cho Ni Ni nữa đâu. Jessica giận dỗi nói rồi liếc sang nhìn Kris. Kris Oh, nếu anh yêu thích con gái nuôi như vậy thì sau này tôi khỏi cần sinh con cho anh nữa. Cô hét lớn vào tai anh.
Ni Ni nghe không còn được quà nữa liền xụ mặt bĩu môi cọ cọ đầu vào cổ Seohyun như đang làm nũng cực đáng yêu, thấy vậy Seohyun liền ôm công chúa nhỏ của mình sang chỗ Yoona tránh bão.
_Vợ yêu của anh thật sự rất đáng yêu à nha. Kris cười cười ôm Jessica vào lòng dỗ dành. Sao lại ghen vs Ni Ni chứ, anh thương Ni Ni nhưng đương nhiên cũng muốn có đứa con ruột mà, không phải em bảo muốn sống cuộc sống 2 người thêm vài năm nữa sao? Vậy thì thời gian này anh phải tập làm người ba tốt để sau này chăm sóc con chúng ta để vợ anh khỏi cực nhọc chứ.
_Tha cho anh. Nghe những lời như thế Jessica vừa hạnh phúc vừa mắc cỡ đấm nhẹ vào ngực anh.
_Jessica đúng là phúc tinh của cậu. Yoona cười cười quay sang nói nhỏ vs Seohyun.
Phải Jessica không những là phúc tinh của cô mà còn là của cả mọi người, nếu không có sự xuất hiện của Jessica thì cô không biết Kris và Luhan còn làm bạn vs nhau được nữa không?
Nhớ lại 4 năm trước, trong bệnh viện, hằng ngày cô đều đến chăm sóc Kris nhưng lần nào cũng bị anh đuổi đi, lại con không chịu uống thuốc và cả tập trị liệu, mọi người ai cũng bó tay vs anh. Nào ngờ một cô y tá mới ra trường lại trị được anh, đương nhiên cô y tá đó không ai khác ngoài Jessica.
Còn nhớ ngày đầu Jessica đi làm đã thấy Kris hất văng chén thuốc mà Seohyun đưa cho, cô không nói không rằng xông tới mớm thuốc cho anh, Seohyun và anh đều bất ngờ không kịp phản ứng vs việc đang xảy ra, cứ như người bất động, anh cũng không phản kháng hành động của cô.
Hình như sau nụ hôn thuốc ấy thì trái tim Kris cũng bay theo Jessica mất luôn, hằng ngày anh luôn làm khó cô, đợi cô tới mới chịu uống thuốc, hay chọc tức cô trêu kêu. Rồi đến khi thấy người khác tỏ tình vs cô anh mới biết vị ghen thật sự là như thế nào và anh cũng nhận ra tình cảm trước đây anh dành cho Seohyun chỉ là sự đồng cảm thương mến một đứa em gái.
Anh liền tìm cách tiến hành theo đuổi cô, ngày ngày đều tặng hoa, chờ cô tan làm, cô trực ca thì trực cùng cô. Sau 3 tháng trời cuồi cùng trái tim ương bướng của cô cũng thuộc về anh, thế là hai người chính thức yêu nhau, anh cũng đã giải tỏa mọi hiểu lầm vs gia đình, Luhan vs Seohyun cũng nhẹ nhàng bước vào lễ đường, đương nhiên dâu phụ không ai khác ngoài Yoona. Một năm sau đó Kris cùng Sehun đồng thời tổ chức hôn lễ hoành tờ ráng nhất thế kỷ, không biết tốn hết bao nhiêu giấy mực của cánh nhà báo.
_Mẹ, mẹ, Ni Ni muốn anh bánh kem. Tiếng gọi ngọt như đường của Ni Ni kéo cô về thực tại.
_Ngoan, đợi ăn xong thức ăn rồi hẵng ăn bánh kem. Cô nhéo nhẹ 2 má bé.
_Vâng~. Tuy hơi thất vọng nhưng cô bé vẫn vui vẻ gật đầu.
_Ni Ni sang đây ba ẫm nào. Luhan sợ Seohyun mỗi tay liền thay cô bế bé.
_Ọe....ọe.... Đang nướng thịt ngon lành bỗng Yoona thấy bụng mình khó chịu muốn ói.
_Bà xã em sao vậy? Sehun đang dọn bàn thấy cô không khỏe liền chạy tới. Hay anh đưa em tới bệnh viện kiểm tra?
_Không cần đâu, khi sáng em đã đi rồi. Yoona cười cười xoa bụng nhìn anh.
_Vậy bác sĩ nói sao, đừng nướng thịt nữa, ngồi xuống trước đã. Sehun vội đỡ cô ngồi xuống ghế.
_Um...bác sĩ nói vài tháng nữa nhà chúng ta sẽ có thêm thành viên mới. Cô ấp úng nói.
_Cậu mang thai rồi, chúc mừng nha. Sehun còn đang ngơ ra thì Seohyun đã nắm bắt được tình hình.
_Bà xã, em....em nói anh sắp được làm ba phải không? Là ý này phải không? Anh không tin được những gì mình vừa nghe, mừng rỡ nắm lấy vai Yoona.
_Vậy lần này em làm mẹ nuôi nha chị Yoona. Sica cũng vui vẻ trò chuyện.
_Được, được, nếu lần này là con trai đợi sau khi em có tiểu công chúa chúng ta sẽ kết thông gia được không? Yoona cười híp cả mắt nói.
_Đương nhiên được/ Không được. Luhan cùng Sica đồng thanh lên tiếng.
_Sao vậy anh Luhan, anh muốn giành con rễ vs em sao? Sica ngu ngơ cau mày hỏi.
_Anh không phải ý này, em đừng quên em là vợ của Kris. Luhan gãi đầu nói.
_Chuyện này là đương nhiên.
_Đồng thời em cũng là chị dâu Yoona. Anh bồi thêm.
_Opps, em quên mất. Yoona vội lấy tay che miệng.
Thế là mọi người lại nói chuyện rôm rã về đứa bé còn chưa thành hình trong bụng Yoona, Sehun lo lắng đến nổi đăng ký ngay lớp học chăm sóc trẻ sơ sinh và mượn Luhan mấy cuốn sách trước kia Luhan đã mua khi Seohyun có Ni Ni. Kris đành đứng cấm cúi nướng thức ăn một mình.
Các vị phu nhân thì nói đủ mọi chuyện trên trời dưới đất, khung cảnh này người khác nhìn vào thật ấm áp thật hạnh phúc, cứ như một đại gia đình gắn bó vs nhau, nhưng họ không thề hiểu được những người này đã trải qua bao nhiêu sống gió để có được một cuộc sống không phiền muộn như thế này. Có thể nói tình yêu chân thành chính là cách hóa giải tốt nhất dành cho họ, một tình yêu không thay đổi.
End.