Chap 16:

287 15 4
                                    

Sehun nhanh chóng ra ngoài lấy xe lăn vào, đỡ Seohyun ngồi lên xe, rồi Yoona đẩy cô tới phòng săn sóc đặc biệt. Vừa thấy Luhan nằm bất động trên giường, trên người lại có rất nhiều vết thương, cô bật khóc nức nở.

_Hanie, anh mau tỉnh lại đi mà, em nhớ ra hết mọi chuyện rồi, huhu, anh đừng bỏ em đi mà huhu, không phải anh từng nói sẽ chăm sóc em suốt đời sao, anh tỉnh dậy đi huhu.

_Seo à, cậu đừng vậy mà, anh ấy cũng không muốn thấy cậu như vậy đâu. Yoona đứng kế bên cũng thấy rất đau lòng. Mình ra ngoài hỏi bác sĩ xem cậu ăn được những gì nha.

_Um cậu đi đi. Seohyun gạt nước mắt, cố mỉm cười vs Yoona.

_Ha...à không, Seohyun cậu ấy sao vậy, anh thấy từ khi cậu ấy tỉnh dậy hình như chỉ toàn lo cho Luhan thôi, cậu ấy không nhắc gì đến anh của anh cả. Sehun thắc mắc khi cùng Yoona ra ngoài.

_Thật ra.... Yoona kể lại toàn bộ mọi chuyện cho Sehun nghe.

_Vậy anh hai anh tính sao?

_Chuyện đó thì em không biết, tình cảm là của cậu ấy, tùy cậu ấy quyết định thôi, nhưng em nghĩ tình cảm 18 năm vs 5 năm thì anh cũng biết tính mà phải không? Cô không ngó ngàng gì tới Sehun mà chú tâm mua thức ăn cho Seohyun, để anh đứng đó lẩm bẩm 1 mình.

Phòng bệnh:

_Anh mà không tỉnh dậy em sẽ giận anh luôn đó, đồ xấu xa. Vừa gục đầu xuống giường, Seohyun vừa liên tục mắng Luhan.

_Sao...em có...thể mắng... một người vừa....cứu em ..là xấu xa chứ. Luhan mệt mỏi nói, vuốt nhẹ mái tóc cô.

_Hơ... Tỉnh rồi, Hanie, anh tỉnh rồi, huhu, anh tỉnh rồi, bác sĩ anh ấy tỉnh rồi. Cô vui mừng vội chạy ra ngoài gọi bác sĩ.

Sau khi đợi bác sĩ kiểm tra xong cô vội đỡ anh ngồi dậy, ngồi xuống cạnh anh.

_Anh có thấy khó chịu chỗ nào không?

_Có.

_Hở, anh khó chịu ở đâu vậy, sao lúc nãy không nói cho bác sĩ biết, giờ em đi gọi bác sĩ nha. Cô đứng dậy định chạy đi thì bị anh nắm tay kéo lại.

_Anh bị đau ở tai này, em mắng anh nhiều như vậy, anh không đau mới lạ.

_Anh muốn dọa em sao? Tự nhiên cô lại bật khóc làm anh rất sợ.

_Sao vậy, anh xin lỗi mà, sao này anh sẽ không trêu em vậy nữa. Anh lấy tay gạt đi nước mắt cho cô.

_Xin lỗi oppa, em là người xin lỗi anh mới đúng huhu, 5 năm qua em làm khổ anh nhiều rồi, em xin lỗi huhu, em rất nhớ anh, huhu em rất sợ anh sẽ không tỉnh lại huhu. Cô ôm chầm lấy anh.

_Ngốc quá, không phải bây giờ anh đang ngồi trước mặt em rồi sao, nín đi, khóc nữa mắt sẽ xưng húp sẽ xấu lắm đó. 

_Mà nè, anh thật sự trong 5 năm nay không quen ai đó chứ.

_Sao vậy, vừa mới nhớ lại thì tính hay ghen của em cũng trở lại sao? Anh bẹo má cô.

_Hứ, đáng ghét. Cô đánh yêu anh.

_A... Anh ôm chỗ bị đánh.

_Hơ, em xin lỗi, xin lỗi anh không sao chứ, xin lỗi nha. Cô lo lắng xem vết thương cho anh.

_Hihi. Anh ôm cô vào lòng, tuy hơi ngạc nhiên nhưng cô cũng ngã vào một cách thoải mái. 5 năm rồi, 5 năm nay lúc nào anh cũng muốn được ôm em như thế này, có rất nhiều chuyện muốn nói vs em, rất nhiều thứ muốn làm vs em, em đừng rời xa anh nữa, anh sẽ phát điên đó. Anh vuốt ve cô.

_Biết rồi, biết rồi, em sẽ đeo theo anh cả đời luôn, chết cũng không buông ra, được chưa. Cô nũng nịu.

_Nhưng mà...còn Kris thì sao?

_Em sẽ nói rõ vs anh ấy, lúc trước là do em không nhớ, nên không xác định được tình cảm của mình. Mà nè, anh đó đừng có suốt ngày suy nghĩ cho người khác đi. Cô đánh yêu anh.

Những hành động vừa rồi của 2 người đều bị Kris từ ngoài cửa nhìn thấy hết khi định đến thăm Luhan.

_Luhan oppa, anh tỉnh rồi sao? Yoona mừng rỡ chạy vào.

_Um, anh bị mắng đến điếc cả tai nên phải tỉnh thôi.

_Đúng là sức mạnh tình yêu har. Yoona trêu chọc.

_Hứ, chứ cậu không có sức mạnh tình yêu của cậu sao. Seohyun nhìn Sehun.

_Hihi, nè cậu mau về phòng nghĩ ngơi đi, cậu cũng là bệnh nhân đó nha. Yoona ra lệnh.

_Yoona à, tớ biết sau này khi cậu không làm người mẫu nữa cậu có thể làm gì rồi.

_Ý cậu là gì đây?

_Làm bà quản gia tương lai đó.

_Cậu, hứ, cậu cứ nói đí, đến lúc tớ trả thù được cậu sẽ chết chắc.

4 người vui vẻ trò chuyện vs nhau, Sehun không ngờ tính cách thật của Seohyun lại vui vẻ hơn nhiều, lại hay chọc người khác, rất thẳng thắng.

[Longfic] Người em yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ