"Mình có nên nói cho anh ấy biết chuyện Luhan oppa và anh ta cùng yêu thích 1 người không, anh ấy sẽ thế nào đây."
_Em sao vậy, sao lại như người mất hồn vậy? Sehun nựng nhẹ má cô.
_Hả!? Oh... em chỉ hơi bất ngờ. Cô cười mỉm.
_Không ăn ở đó được vậy anh sẽ xuống bếp nấu cho em ăn coi như đền bù được không? Em muốn ăn gì nào?
_Umm... em muốn ăn. ...
Tối đó, sau khi về nhà Yoona cũng suy nghi rất nhiều, đột nhiên đt cô reo lên.
_Seulgi, chị nhớ em lắm, khi nào em mới về, chị có rất nhiều chuyện không thể nói vs Sehun và cả Luhan oppa, Seulgi à em nói gì đi.
_Unnie, nãy giờ chị có cho em lên tiếng đâu mà bảo em nói.
_Chị đang đau đầu lắm khi nào em mới về.
_Em đi học chứ có vs đi chơi đâu, phải kết thúc khóa học thì em mới về được chứ, mà chuyện gì chị nói em nghe đi.
Yoona kể hết mọi chuyện cho cô nghe,cả 2 tâm sự tới sáng và rồi Yoona quyết định nói tất cả cho Luhan vs Sehun nghe. Vì vậy cô có mặt ở tòa soạn rất sớm và chờ sẵn trong phòng Luhan.
_Sáng sớm đã có mặt ở đây, 2 đứa lại cải nhau à. Luhan ngạc nhiên khu bước vào phòng
_Oppa, em có một chuyện rất quan trong muốn nói cho anh nghe, anh phải tin em. Cô dùng gương mặt nghiêm túc nhất để nói vs anh.
_Được rồi em nói đi, anh sẽ tin. Luhan hơi bất ngờ trước thái độ của cô, 1 Yoona vui tươi nhí nhố tính tình thất thường lại có một ngày nói chuyện vs anh như vậy.
_Hôm qua khi cùng đi mua sắm vs Hayoung em phát hiện cậu ấy và Seohyun là cùng một người, oppa...anh nói gì đi chứ. Thấy Luhan đang pha coffe đột nhiên bất động cô vội chạy tới lay tay anh.
_Yoona, không phải chúng ta đã nói chuyện này rồi *anh đặt vội cốc coffe đang pha vỡ xuống rồi ngồi vào bàn làm việc* anh không muốn nghe nữa, em nên về nghĩ ngơi để chuẩn bị cho buổi tiệc tối nay đi.
_Oppa, em biết anh không muốn xảy ra mâu thuẫn với anh em tốt của anh, nhưng em dù sao cũng là bạn thân của Seohyun, em rất muốn biết hôm đó đã xảy ra chuyện gì, tại sao cậu ấy lại bỏ rơi anh bỏ rơi em *nói đến đây nước mắt cô bắt đầu rơi* rồi khi quay về lại không nhớ gì về chúng ta. 5 năm qua em luôn vui vẻ bên cạnh anh và Sehun nhưng trong lòng em không vui tý nào, em luôn xem anh là anh ruột nhìn thấy anh đau khổ trong nổi nhớ cậu ấy nhưng em không làm gì được anh tưởng em vui lắm sao? Em chỉ muốn anh và cậu ấy mãi mãi bên nhau thôi mà, em có làm gì sai chứ. Cô khóc trong nức nở.
_Nhưng nếu nói ra mà khiến Seohyun buồn và khó xử em muốn sao? Anh vội tới an ủi cô. Anh biết em muốn anh vui muốn anh là anh của trước kia nhưng bay giờ không phải rất tốt sao, rồi sẽ có 1 ngày anh sẽ tìm được tình yêu thứ 2 cho đời mình thôi.
_Không đâu hixhix...không bao giờ đâu, cậu ấy là tình yêu duy nhất là duy nhất đó, em không muốn anh mãi mãi chịu dày vò huhu.
_Được rồi được rồi, đợi thời điểm thích hợp chúng ta sẽ nói chuyện với Kris và Seohyun được không? Anh vuốt tóc cô an ủi.
_Không kịp đâu, cậu ấy đã chấp nhận lời cậu hôn của Kris rồi. Sao anh không nói ra để cậu ấy tự quyết định, cậu ấy đâu phải là món hàng để các anh nhường qua nhường lại, em chắc chắn người cậu ấy chọn sẽ là anh.
_Được rồi em về nghĩ ngơi đi, anh sẽ nghĩ cách để nói vs 2 người.
_Anh hứa nhé, bye anh.
Hôm đó ngồi trong phòng lam việc mà Luhan cứ nhiên theo bóng lưng Seohyun mãi.
2 ngày sau:
_Hôm nay chủ nhật đâu việc gì mà sao em dậy sớm thế, em định đi đâu à? Kris đang ngồi ngoài vườn đọc báo thấy Seohyun chạy vội từ cầu thang xuống liền vào nhà.
_Em có hẹn với Yoona, cậu ấy muốn cho em xem vài thứ.
_Vậy có cần anh đưa em đi không?
_Không cần đâu, cậu ấy sẽ qua đón em, a cậu ấy tới rồi, em đi nha, tạm biệt anh.
_Cẩn thận đó. Anh nói với theo.
Sau khi lên xe:
_Cậu muốn đưa mình đi đâu vậy.
_Tư nhiên hôm nay mình nhớ rất nhiều về lúc nhỏ, nên mình muốn đưa cậu đi xem thời thơ ấu của mình, và những người mình yêu quí.
Yoona chở cô đi hết tất cả nhưng nơi mà khi còn đi học 2 người đã trãi qua, nhưng Seohyun vẫn không phản ứng gì, ngược lại cô rất thích thú vs noi cô tới. Cuối cùng cô đưa Seohyun đến mộ bố mẹ cô, khi nhìn thấy mộ 2 người cô liền có 1 cảm giác rất lạ, 1 vài hình ảnh cứ mờ ảo thay phiên nhau xuất hiện trước mặt cô, như 1 cuộn phim chiếu không ngừng nhưng cô không rõ được đó là gì, nó khiến cô suy nghĩ làm đầu cô rất đau.