Chap 13:

295 12 2
                                    

Từ ngày hôm đó trở đi, Seohyun luôn như người mất hồn, cô hay ngồi trầm ngăm suy nghĩ về những gì Yoona nói:

_Hayoung à, em... Thấy cô ngồi thẫn thờ trên ghế sofa không nghe anh gọi. Em sao vậy, dạo này em cứ như người mất hồn vậy, em mệt chỗ nào sao? Hay làm việc không vui. Anh lo lắng ngồi xuống cạnh cô.

_Em...không có, chỉ là em suy nghĩ vài chuyện về công việc thôi, anh muốn nói gì vs em sao? Cô đánh trống lãng.

_À không, anh muốn hỏi em là tối này muốn ra ngoài ăn hay ăn ở nhà.

_Ăn ở ngoài đi, em muốn ăn ở ngoài. Cô vui vẻ nói.

_Được rối, vậy anh đi đặt chỗ ha, em đi chuẩn bị đi. Anh hôn nhẹ vào môi cô.

Nhà hàng:

_Anh 2? Tiếng Sehun vang lên khi thấy Kris và Hayoung vui vẻ khoác tay nhau đi vào.

_Sehun? Hayoung ngạc nhiên khi thấy Sehun và 2 người lớn tuổi khác nên kéo tay Kris lại khi anh định bỏ đi.

_Gọi cho đúng đi, tôi không phải anh hai cậu. Kris lạnh lùng.

_Hai bác đây là.... Thấy tình hình căng thẳng Hayoung lên tiếng.

_Là ba mẹ mình và ba của anh Kris. Sehun e dè đứng lên giới thiệu.'

_Chào 2 bác. Hayoung cuối đầu lễ phép. Cháu là Hayoung là bạn gái của Kris. Về Hàn lâu rồi nhưng chưa ra mắt hai bác, cháu thật thất lễ, cháu xin lỗi. Hay hôm nay để cháu mời xem như ra mắt được không ạ.

_Được tất nhiên được, mau ngồi xuống đi cháu. Mẹ Sehun vui vẻ nói chuyện với Hayoung.

Hayoung vui vẻ kéo Kris ngồi xuống.

_Sao về mà không nói cho ba 1 tiếng, cũng không chịu về nhà.

_Cần thiết sao? Kris trả lời ba mình 1 cách lạnh lùng.

_Tụi con về đây cũng được 4 tháng rồi, bọn con đang sống ở XXX, con nghĩ đó là nhà của anh ấy, con không nghĩ là anh ấy không về nhà mình.

_Ba à, vừa gọi thức ăn vừa nói chuyện đi, không thì mọi người sẽ đói đó. Sehun lên tiếng.

_Phải đó, phải đó, Hayoung cháu thích ăn gì cứ tự nhiên gọi nhé. Mẹ Sehun đưa Menu về phía cô.

_Vâng, cháu biết rồi, cô cũng gọi thức ăn đi ạ. Anh muốn ăn gì. Hayoung quay sang nói chuyện vs Kris.

_Gì cũng được, em quyết định đi.

"Xem ra Kris rất thích cô bé này, cũng xinh đẹp lễ phép, thật tốt" Ông Oh nghĩ thầm.

_Vậy là giờ cháu làm việc ở tòa soạn của Luhan sao?

_Dae~.

_Vậy bác phải bảo Luhan chăm sóc tốt cho cháu mới được.

_Không cần đâu ạ, bình thường anh ấy cũng rất tốt vs mọi người, cháu làm việc ở đó cũng rất vui, cháu cũng thường hay gặp mặt Sehun ở đó.

_Vậy tốt quá rồi, khi nào rãnh cháu hãy tới nhà bác chơi nhé, được không? Bà Oh trông đợi câu trả lời của cô.

_Um... cháu không rành đường lắm, anh đưa em đi nha? Hayoung quay sang Kris.

Mọi người ở bàn đều trông đợi câu trả lời của anh.

_Được rồi, khi em rãnh anh sẽ đưa đi. Kris nhìn mọi người rồi thở dài trả lời vì thật sự anh không thể từ chối mọi yêu cầu của cô.

_Hay quá, gọi luôn cả Yoona luôn hen, được không hai bác.

_Tất nhiên là được rồi, bác sẽ đợi cháu đến.

___________________

Vài ngày sau Yoona và Hayoung đi mua sắm, Yoona cũng kể cho cô nghe mọi chuyện về gia đình Kris.

_Hèn gì, hôm đó đi ăn tớ thấy anh ấy không nói gì, cũng không vui, còn Sehun vs mẹ cậu ấy thì hơi e dè thái độ của Kris, tội bác gái thật, lấy đâu ra 1 người mẹ kế tốt như vậy chứ.

_Phải đó, nên Sehun cũng rất ái ngại anh mình, rất muốn gọi anh ta là anh 2 nhưng lại không dám, quan tâm anh ta cũng nhờ Luhan mới biết được.

_Tớ nhất định sẽ giúp gia đình họ hòa hợp. Seohyun nắm 2 tay lại theo kiểu fiting.

_Chúc cậu may mắn. Yoona trêu chọc.

_Cậu cứ đợi đầy, Sehun sẽ tới đón chúng ta sao?

_Không, là Luhan oppa. Cả 2 đứng đợi trước khu mua sắm.

_Luhan oppa?

_Um, nè, không phải tớ cố ý đâu, tớ thật sự có hẹn vs anh ấy, cậu yên tâm đi.

Đang nói chuyện thì đột nhiên có một chiếc xe tốc hành chạy tới trước mặt 2 người, một đám người từ xe xông ra, mục tiêu của họ là Seohyun.

_Nè, mấy người làm gì vậy, buông ra đi. Yoona không ngừng kéo tay Seohyun lại.

_Buông tôi ra, buông tôi ra đi, Yoona, buông tôi ra mấy người làm gì vậy.

_Á, ui da. Yoona bị chúng kéo ngã xuống đất. Seohyun à, Seohyun. Yoona vội đứng dậy chạy theo chiếc xe tốc hành màu trắng vừa bắt Seohyun đi.

[Longfic] Người em yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ