Nagpupuyos sa galit at inis ang dibdib niya ng lumabas siya sa studio iyun.
Bwesit na lalaki yun! Ano tingin nito sa kanya,patay na patay sa kanya?!
Grr!! Gusto niya manapak! Argh!
Tiniis niya na hindi kumain ng tanghalian sa paghihintay niya tapos ito lang kalalabasin?
Gutom ka n nga,nainsulto ka pa!
Bwesit yun! Feeling gwapo!
"Miss!"
Napalingon siya nang marinig na may tumawag sa kanya.
Agad na sumama ang mukha niya nang makita ang lalaki na palapit sa kanya.
"Ayisha Jade,right?" saad nito.
"Bakit? Anong problema mo?" pagtataray niya dito.
Hindi ito agad nakakibo sa kanya.
Tatalikuran na sana niya ito pero bigla siya nito pinigilan sa braso niya.
"What the-,ano ba?!" singhal niya rito.
Nakita niya ang pagkagulat sa mga mata nito. Bahagya din nakaawang ang bibig nito.
Marahas niya binawi rito ang braso niya. Tulala pa rin ito sa kanya.
"Huwag mo nga ko hawakan! Ano bang problema mo ha?" pukaw niya rito.
Doon lang natauhan ang lalaki.
"I..I'm sorry.." bigla pagbabago ng anyo nito.
He look now bothered and surprise.
Tss,ewan!
Hindi na niya hinintay ito makapagsalita pa. Nabubwesit lang siya.
"Ayisha Jade!"
Napahinto siya sa paglalakad. Maawtoridad at desperado ang nahihimigan niya sa tono nito sa pagsambit sa buo niya pangalan.
Sinamaan niya ito ng tingin.
"Hoy,kulang-kulang! Pwede ba,wag mo ako matawag-tawag sa pangalan ko!"singhal niya rito.
" Kulang-kulang? Ako?"maang nito saad na tinuro pa ang sarili.
Pinagkrus niya ang mga braso sa harapan niya. Taas-noo na humarap siya rito.
"Hindi ba? Kulang-kulang sa isip dahil kung insultuhin mo ang pagkababae ko akala mo kung sino kang perpekto tao sa mundo!"galit niya saad.
" Sabagay,kapag nga naman sikat,feeling highness ang peg! Utot niyo malalaos din kayo!"
Nakamaang lang ito habang nagsasalita siya. Magsasalita pa sana siya nang may isang grupo ng kababaihan ang sumabad.
"Sinong malalaos? Inaaway mo ba si Prince Ariel namin huh?!" pagtataray ng pinakaleader ng grupo sumabad.
Iniisa-isa niya ng tingin ang mga ito. Nasa sa sampu miyembro ang mga ito at lahat mga istudyante.
She sighed. Fan's club huh?
"Tss,bastos na nga ang hinahangaan bastos din ang mga tangahanga..that's nice,huh?"
"Anong sinabi mo?! Bwesit ka ah! Ikaw siguro ang leader ng mga nagbabash sa Green hulk?!" galaiti ng mga ito.
Tangka siya susugurin ng mga ito nang sumingit ang lalaki.
"Stop that.." seryoso nito awat sa fans club nito.
"Pasensya na pinagtatanggol ka lang namin sa bitch na yan!"asik sa kanya ng leader ng mga ito.
Matatalim ang mga mata na nakatingin sa kanya.
Bumaling sa kanya ang lalaki
Prince Ariel,huh?
Inirapan niya ito at tinalikuran na at hindi siya magpapasalamat dito sa ginawa nito pag-awat sa grupo ng mga bruha.
Kung hindi lang siya gutom sigurado marami pa siya nasabi ng kung ano-ano.
Bwesit lang.
BINABASA MO ANG
Prince of Green Wolves Series 10 : ARIEL URILLIO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Lobisomem#Prince #Greenwolf # Romance #Mate