CHAPTER THIRTEEN

6.3K 171 1
                                    

Panay ang sulyap niya sa dalaga. Tahimik lang ito kumakain ng siya pa ang umorder.

Hindi niya lubos maisip na nagawa ito abusuhin ng sarili nito pamilya.

She don't believe about love.

Pareho sila sa aspeto iyun pero hindi na ngayon dahiL alam niya sa kanya sarili na hindi lang niya gusto ang dalaga mas malalim pa.

Ngayon alam na niya ang sagot na nainlove din ang mga Prinsipe na nauna sa kanya sa mga naging mate ng mga ito.

He grinned.

"Prince Ariel?!"

Natigilan siya at napatitig siya sa dalaga na napatitig din sa kanya.

"Ohmygod! Prince Ariel ikaw nga!"

Tiningala niya ang babae lumapit sa table nila.

"Oh?! Hindi ba ikaw yung trashtalker na nakaharap namin noong isang araw?!"

Naipikit niya ang mga mata. Ang team leader ng fans club niya na si Ana or Ara? Err,he don't remember.

"Bakit kayo magkasama Prince Ariel?" baling nito sa kanya.

Nakita niya ang pagbaba ng dalaga sa hawak nito kutsara't-tinidor.

"We're having a business here," pagdadahilan niya.

Nagdududa pa rin ito sa naging sagot niya.

He sighed. "She's a friend.." seryoso nya saad.

Pinagsasalamat naman niya na hindi na ito nag-uusisa pa marahil dahiL nasa anyo na ayaw niya magpaliwanag pa na wala na ito dapat pa marinig mula sa kanya.

"Uhm,okay.." atubili nito sagot.

Matagal nito tinitigan ang dalaga na matapang naman sinalubong nito ang mapanuri tingin ng babae rito.

He sighed.

Nangangamba siya dahiL alam niya palaban ang dalaga,ayaw naman niya humantong sa ganun na masasaktan ito.

"Naisip mo ba na pwede ako dumugin ng Fans club mo kapag magkasama tayo?"

He sighed. Alanganin siya ngumiti rito.

"I'm sorry,hindi ko naman kasi alam kung sino-sino sila..pero wag ka mag-alala gaya ng sabi ko hindi ko hahayaan na saktan ka nila.." pag-aasure niya rito.

Nanantiya na pinagpatuloy na nito ang pagkain.

"I can't believe of this! Kasama ni Prince Ariel ang babae bitch na yun!"

Naikuyom niya ang mga palad ng marinig niya ang sinabi ng babae iyun sa kausap nito sa telepono.

Nilingon niya ang kinaroroonan nito. Patuloy pa rin ito sa pagreport sa kausap nito.

Mukha kailangan niya unahin muna niya ang grupo ito bago siya makipaglapit muli sa dalaga.

"She's a brat..."

Napabalik sa dalaga ang tingin niya.

"Minsan na ko naging tulad niya.." may pait nito saad.

"Pero hindi pa rin naman nawala ang pagkaantipatika ko...okay lang ba sayo yun?"

He smiled at her.

Sinasabi nito kung ano gusto nito sabihin kaya inaasahan niya na magsasabi ng ganun ang dalaga.

They are friends now.

"Ikaw pa lang ang unang babae na magiging kaibigan ko.."nakangiti niya saad.

Deym,normal lang ba sa isang lobo na makaramdam ng ganito pakiramdam.

He's in heaven when he's  with her.

Prince of Green Wolves Series 10 : ARIEL URILLIO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon