CHAPTER TWENTY-ONE

5.9K 158 1
                                    

Agad na nalanghap niya ang pamilyar na amoy iyun. Ang kanya paborito body soap.

Naikuyom niya ang palad nang marinig ang pagbaba ng dalaga mula sa pangalawa palapag.

Nagsisimula na din mag-init ang katawan niya.

Shit! Not now!

Pinilit niya magpacasual na humarap sa dalaga nang marating nito ang kusina niya.

Napatingin ito sa mga hinanda niya sa center island.

"Inorder o niluto mo?" siya nito.

Napatitig siya sa suot nito.

Suot nito ang polo niya na tinupi hanggang siko ang mahabang sleeves niyun.

Tumikhim ito para agawin ang atensyon niya mula sa hantaran niya pagsusuri sa kabuoan nito.

Agad na ngumisi siya para itago ang init na tuluyan ng nagbaga para sa dalaga.

"Niluto ko..." proud niya saad.

Tinungo nito ang center island at sinuri ang niluto niya.

"Seryoso ka? Pangbreak  fast to ah!" sita nito.

Napakamot siya sa ulo. Fried hotdog,bacon at itlog lang naman ang pinagmamayabang niya niluto.

"Uhm,wala kasi ko stock eh," pagdadahilan niya.

Umismid ito. "Baka naman sa dami mo dinadala babae dito kaya nauubusan.."

Napangisi siya.

"Wala ako dinadala babae dito,ikaw pa lang.."

Natigilan ito at napatingin sa kanya agad naman ito nakabawi.

Tumikhim ito. "Eh di wow.."

He chuckled. "Totoo yun..kahit itanong mo pa sa dalawa iyun..kung mayron man minsan lang pero hindi dito.."

Sumimangot ito. "Hindi ako interesado sa minsan na naging babae mo.."

Muli siya natawa ng mahina.

"Gusto ko pa naman kumain ng sabaw ngayon!" reklamo nito.

Isa iyun sa napansin niya sa dalaga. She love food. Pero kahit na mahilig ito kumain hindi ito tumataba.

Maganda pa rin ang hubog ng katawan.

Oh Fuck! Nag-iinit na talaga siya.

Ramdam na niya ang pamumuo ng pawis sa gilid ng noo niya.

Bakit ba ngayon pa umatake yun! Naaamoy pa niya ang bango na sinisingaw ng katawan ng dalaga.

Nagsisimula ng tumaas-baba ang dibdib niya.

"Bakit? Anong nangyayari sayo?"

Natigilan siya at napatingin rito. Nagtataka na tinitigan siya nito.

Fuck!

"Uh,I think..maliligo na muna ako..medyo pinagpawisan ako sa pagluluto.." nagmamadali lumayo siya sa dalaga at halos lundagin na niya ang pangalawa palapag makarating lang agad siya sa kwarto niya.

Hell! Hold on ,Ariel!

Mariin niya naipikit ang mga mata. Ano ba ito nararamdaman niya. Mula ng magtagpo sila ng dalaga doon na nagsimula ang nararamdaman niya iyun.

What the hell is happening to me now?!

Muntik na niya hindi makontrol ang sarili na hindi dambahin ang dalaga.

Fuck! Nauuhaw siya. Nauuhaw siya at ang dalaga na nasa ibaba lang ng kwarto niya ang makakapunan niyun!

What the hell?! Pinagnanasahan niya ba ito?!

Prince of Green Wolves Series 10 : ARIEL URILLIO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon