He still on shock. This is unbelievable.
Malalaman niyo na sya na nga ang inyo mate sa oras na magkaroon kayo ng physical contact o di naman sa mata pa lang ay Bigla magpa-fast forward ang lahat makikita niyo na kasama niyo sa inyo future o sa hinaharap.
That woman,named,Ayisha Jade is his mate!
Ang babae kung sagot-sagutin siya ay wala sinisino!
Sinabihan siya mongoloid at kulang-kulang ng babae iyun tapos malalaman niya na ito pala ang mate niya!
Is that amazing,right? Mapang-asar na saad ng kanya inner wolf.
He smirk. Tinitigan niya ang papel na hawak kung saan nakalagay ang buo information ng babae.
Ang address nito kung saan niya pwede ito puntahan para simulan ang pagkakakilatis niya sa babae itinakda sa kanya.
"What's that?"pukaw niyun na bigla inagawa sa kanya ang papel.
" Why are you here?"tanong niya rito.
Nakangisi na bumalik sa kanya ang tingin nito.
"Nakangisi ka habang nakatitig sa papel na ito,is she your mate,mahal na prinsipe?" nakangisi din nito turan.
"Ako na ba ang susunod na makakabalik satin?"
Pinagkrus nito ang mga braso sa harapan nito at ngumisi.
Ang ngisi nito ay may kilabot na malayo sa ngisi niya na simpatiko.
"Sa totoo lang,mahal na prinsipe..kayo na lang ang hinihintay roon.."
"Are you saying? Ako na lang ang naiwan dito?" gulilat niya saad.
"Tama,kamahalan.."
"Wow...ako pala ang kulelat.." aniya.
Ngumisi ito. "Huwag kayo mag-alala dahil makakabalik na din naman na kayo,"anito na sinabayan pa ng pagkindat.
He sighed. Napahimas sa maligasgas na niya panga.
"May problema nga ko eh.."
"Pwede niyo sabihin sakin,Kamahalan.."
Muli siya napabuntong-hininga.
"That,Ayisha Jade is kinda freak...palaban siya.."
"Ahh,may ganyan din mate ang ibang prinsipe..they are cool and tough,ang isang katulad nila at ng inyo mate ay madali lang na matatanggap kung sino kayo ,you know what I mean.." anito.
"Paano kung hindi? Matapang lang siya pero kabaligtaran naman sa kaloob-looban.."
"Base yan kung sa paano niyo isisiwalat sa kanya ang inyo pagkatao,mahal na prinsipe.." saad nito.
"Tama ka,iisipin ko pa kung paano kami ulit magkikita..she hate me...alam mo ba sinabihan niya ako mongoloid at kulang-kulang?"
Imbes na mabahala ito tumawa ito.
Maang siya napatitig rito na agad naman nito tumigil sa pagtawa .
"Patawad,mahal na prinsipe."
"Natutuwa ka na isang prinsipe na tinatawag ng pangahas na babae na isa ako mongoloid at kulang-kulang?" sita niya rito.
Tumikhim ito. "Patawad,mahal na prinsipe..may naalala lang kasi ko ganyan din pero di literal na salita...pinaliguan siya nito ng tubig mula sa hose kaya pasensya naalala ko lang ang prinsipe iyun..."pigil-pigil nito ang matawa.
Umiling siya. "Kapag may nakakatawa nangyari sayo pagtatawanan din kita,mark my word.."
Ngumisi ito. "Walang problema sakin yan kung iyan ang ikagagaan ng loob niyo,mahal na Prinsipe.."
Muli siya umiling. "What's that?" nguso niya sa bote ginto na hawak nito.
"Special gift mula sa mga Anda!"
Inabot niya iyun."Ano naman ito?"
"Banal na alak!" sabay kindat nito.
Napanganga siya sa sinabi nito.
For real?!
Sa DREAME na po siya mababasa.
Visit CallmeAngge in DREAME.
BINABASA MO ANG
Prince of Green Wolves Series 10 : ARIEL URILLIO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Manusia Serigala#Prince #Greenwolf # Romance #Mate