CHAPTER TWENTY-FIVE

5.8K 142 2
                                    

That kiss is so magical.

Mula nang pagsaluhan nila ang isang halik na yun sa rooftop. Naging mas malapit sila ng binata. Wala pag-uusap pero nasa kilos nila pareho na kung gaano na sila kalapit.

Noong umpisa ay nahihiya pa si Ayisha sa dalawa kasamahan sa pagiging closeness nila ni Ariel pero lagi naman nakaalalay ang binata sa kanya.

Ariel always make her comfortable kapag alam na nito hindi na siya komportable.

Lalo pa niya nakilala ang totoo Ariel. Na dati kulang-kulang ang tingin niya rito ay ngayon ay perpekto na.

Ariel is a ideal man na hahangarin ng lahat ng eba.

Ngayon na niya aaminin na talaga nagugustuhan na nga niya ang binata.

"Ano 'to?" usisa niya sa kulay ginto bote. Napagpasyahan nila na sa bahay ng binata sila magdinner.

Agad naman natigilan ito nang makita hawak niya iyun. Tinaasan niya ito ng kilay.

"Uh,ano..special wine.."

"Talaga? Pwede matikman?" aniya.

Nagdadalawa-isip ito.

"Okay lang naman kung hindi pwede.."aniya na binalik sa lalagyan ang bote.

Napabuntong-hininga ang binata at inabot ang bote.

Napangiti siya ng makita binuksan nito ang bote at nagsalin sa wineglass.

Agad na napawow siya ng makita ang kulay ng wine. Matingkad na kulay green yun.

Agad na dinampot niya iyun.

Matamis ang amo nun ng itapat niya sa kanya ilong.

"Kunti lang dapat inumin mo..kasi an--"

Sinaid niya ang laman. Masarap na wine na natikman niya.

Nakaawang ang bibig ng binata na napatingin sa kanya.

"Masarap yung wine..Pwede pahingi pa?"

Agad naman nakabawi ang binata. Tinakpan na nito ang bote.

"Malakas ang tama niyan..kaya dapat kunti lang.." tiim-bagang nito saad.

Okay,wag mo na kulitin.

"Sorry.."

Napatitig naman sa kanya ang binata.

Marahas ito napabuga ng hangin at napahigit siya ng hininga ng hilahin siya nito at yakapin.

Bigla bumilis ang tibok ng puso niya at kasabay niyun ng pag-iinit ng kanya katawan.

"Saka na kita hahayaan uminom ng madami niyan kapag alam mo na kung para saan ang wine na yan.."

Naipikit niya ang mga mata. Hindi niya maintindihan ang sinasabi ng binata dahiL sa bigla pagbabago ng timpla ng temperature ng katawan niya.

Nag-iinit siya. Hindi kaya iyun ang ibig sabihin ng binata na malakas ang tama? Pero hindi naman siya lasing!

"Take a shower para bumaba ang temperature mo.."tila paos na saad ng binata sa gilid ng ulo niya.

Alright, mukha nga kailangan niya iligo yun dahiL Nag-iiba na rin ng takbo ng utak niya habang yakap siya ng binata.

Nyemas,I'm getting hot now!

Prince of Green Wolves Series 10 : ARIEL URILLIO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon