Hindi na niya hinintay ang binata. Mauuna na siya umuwi rito. Aamin siya na medyo iniiwasan niya ang binata. Mula nang mangyari ang gabi na yun nang malasing ang binata hindi na siya tinigilan ng tukso ng kanya isip at puso.
She sighed. Pilit lang niya nagpapakanormal sa harapan ng binata kahit na sa kaloob-looban niya ay nagrariot iyun.
Iniwan niya ang tatlo sa loob ng studio may pinag-uusapan pa ang mga ito tungkol sa susunod na dadaluhan event.
Nasa basement na siya ng bigla siya natigilan nang may malagkit na tumama sa kanya.
May sumunod pa at sumunod pa.
Maang siya napatingin sa unahan.
"Bitch! Inakit mo si Prince Ariel noh?!" galit na sigaw ng leader ng grupo iyun.
Matalim ang mga mata nito nakatingin sa kanya.
Naliligo siya ng itlog ngayon.
Wow! Just wow!
Humugot siya ng malalim na hininga.
Calm down,Ayisha Jade ,mga bata yan!
pinahid niya ang malagkit na itlog na tumulo sa mukha niya. Mapait na ngumiti siya.
Seryoso ba ito?
Napaatras siya ng may tumulak sa balikat niya.
"Mang-aagaw! Inaakit mo lang siya! Paano naging close kayo ni Prince Ariel?!" singhal ng lider sa kanya.
Panay pa rin ang tulak nito sa balikat niya bawat pag-atras niya ay siya naman abante ng iba sa likuran ng lider.
Nanatili siya nagpapasensya hanggang sa bumangga siya sa isang matigas na bagay.
Nakita niya ang bigla pamumutla ng babae brat at napasinghap ang nasa likuran.
"P-prince Ariel.."anas ng lider.
Napabuga siya ng hangin nang maramdaman ang paghawak sa kanya ng binata sa magkabila niya balikat.
" Hindi ba nag-usap na tayo?"matiim at malamig nito saad.
Lalo namutla ang babae lider.
"P-Prince Ariel..m-magpapaliwanag ako.."kandabulol nito saad.
"Hindi na kailangan..ang usapan sa oras na saktan niyo siya ,ayoko na makikita ang grupo niyo na kahit saan.." mariin nito saad.
Nasaksihan niya ang pagkapahiya ng lahat,ang pagsisisi sa ginawa ng mga ito.
"Umalis na kayo bago pa namin kayo ipa-Ban rito!" pagsabad ng bahista.
"Girls,please ,respect,she's our friend..kung hindi dahil sa kanya hindi kami makakatugtog ng matagal! Bakit kailangan niyo ito gawin?" pagalit na saad ng bokalista.
Wala nakaimik. Lahat at halata napahiya at guilty.
May mga lumapit ng tatlo gwardya.
Naramdaman na lang niya na hinila na siya ni Ariel palayo sa lugar na iyun.
Mahigpit ang hawak nito sa kanya kamay. Tiim-bagang ito.
Hinayaan na lang niya ito na hilahin siya hanggang sa makasakay siya sa kotse nito.
Awtomatiko bumaba ang bintana ng kotse at pinaandar na yun ng binata.
"You okay?" maya-maya untag ng binata na nakatiim-bagang pa rin.
She heave a sighed.
"Malagkit ang pakiramdam ko,gusto ko na maligo dahiL malagkit talaga!" reak niya.
"Muntik na ko manabunot talaga.." pahabol niya saad.
Marahas na napabuga ng hangin ang binata.
BINABASA MO ANG
Prince of Green Wolves Series 10 : ARIEL URILLIO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Hombres Lobo#Prince #Greenwolf # Romance #Mate