-Cô ấy thật đáng sợ ! Tôi ớn cả da gà rồi này !
Karin mặt tái mét nói .Lúc đó cả hội đều mắt chữ o miệng hình chữ ô . không ngờ cũng có một ngày Sakura lại trở nên như vậy .
-rắc ...!
Tiếng ly bể .-Có chuyện gì vậy ?
Cả nhóm hốt hoảng.-Là tiếng phát ra từ phòng của Sakura !
Riyune nói .Cả bọn nhốn nhào chạy lên phòng của cô thì thấy cô ngã xuống đất . Tay chân cô run rẫy . Khuôn mặt tái nhợt. Hơi nóng phát ra từ người của cô .
-Sao con bé lại như thế này !?
Konan nói .-Đó ... Đó là độc của em ! Cô bé đã bị dính phải chất độc này trong lúc đi vào rừng !
Riyune nói một cách hoảng sợ.-Có cách gì để giải độc không !?
Mấy tên pain hỏi .Cả hội ai cũng lo lắm. Khuôn mặt này hình như chưa từng ai làm họ lo lắng thế này!
Suy nghĩ của Riyune : có nhưng mà ... Đã hết rồi ! Muốn lấy được nó thì phải băng qua khu rừng chết . Phải hy sinh 1 người hay sao !?
-Hết rồi , chỉ có ở khu rừng chết mới có loại thảo dược đó ! Nhưng... Phải hy sinh 1 người.
Riyune nói .-Vậy...
Cả bọn thắc mắc.-Ta sẽ đi !
Pain chỉ huy la lớn.-Cậu sẽ đi ? Nhưng cậu sẽ chết đó !
Deidara nói .-Con nhóc này ... Thật phiền phức!
Pain nói ..
.
.
.
.
.
.
.
.
Tại khu rừng chết...-trời ạ ! Không chỉ vì con bé đó đâu, ... Sao mà phiền phức thế !
Tiếng hét của Pain.Chết tiệt ! Mấy cây gai này . Còn những sương độc này nữa !
Suy nghĩ của anh .-Cô nhóc đó ... Sao mà phiền thế !
Anh nói.Anh nói qua nói lại chỉ có 7 chữ : Cái cô nhóc đó thật phiền phức!
-Mau biến khỏi đây !
Giọng của một con vật màu trắng tuyết .-Hey...ya! Pặc pặc !
Máu vung ra .Thật đáng sợ ! 1 thần thú canh giữ cũng phải chết dưới tay hắn !
-vụt...! Máu anh đang chảy .
-Suỵt ! Ngươi hãy đưa chất giải độc này cho Riyune ! Kêu con bé giải độc cho con nhóc phiền phức đó ...
Anh nói .-chít...!
-là thuốc giải !
Cả hội la lên.-Hắn ta đang gặp nguy hiểm!
Sasori nói .-Hãy cho sakura uống thuốc giải độc.
Konan nói.-ực ực !
Sakura đang uống thuốc .-Tôi ... Tôi sẽ đi với mọi người ! Anh ta đã cứu tôi , có đúng không?
Sakura hỏi .-Cô vẫn còn mệt thì hãy nghỉ ngơi đi !
Sasuke nói.-Thuật triệu hồi! Hãy giúp ta trị độc !
Sakura nói.-Vâng !
Ốc sên nói .-Tôi sẽ đến đó ! Hãy chờ tôi !
Sakura nói lớn.----------------------------------------------------------
Hết chap 5
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAKURA HAREM] CUỘC SỐNG CÙNG AKATSUKI
Romanceđây là truyện thứ 2 mình viết! Ủng hộ nhoa! tóm lại : sakura đang là bạn gái của Naruto thì một nhiệm vụ khó khăn làm họ phải rời xa nhau và định mệnh gặp mặt Akatsuki là không thể tránh khỏi...Cái ngày quyết định tất cả sẽ đến ... MỜI MẤY CƯNG XEM...