Cả căn phòng tuôn trào nước mắt. Ai cũng bất ngờ về sự xuất hiện của cô .
-Là ... Là em sao !? Sakura .
Shizune không khỏi ngạc nhiên.-Là cậu sao ? Sakura !
Ino mừng rỡ....
-Sakura...em đã đi đâu suốt thời gian qua!?
Stunade quát nạt .Sakura trầm mặt rồi nhìn thẳng vào đôi mắt cô ngài Hokage đệ ngũ :
-Em bị bắt giữ ở căn cứ bí mật của Akatsuki.
Cô nhẹ nhàng đáp lại với nụ cười xinh đẹp trên môi..
.
.
.
.
.
.
.
.
Họ tiếp tục vui vẻ nói chuyện với nhau ...-Tớ sẽ đến thăm Naruto ... Anh ấy chắc cũng lo lắng lắm!
Sakura nói.-ừ!
Ino nói giọng hiền hậu....
Cốc cốc...
-Là ai thế !
Naruto ko hiểu chuyện nên chỉ biết hét vào mặt người gõ cửa-Chào ! Naruto!
Sakura ôm chầm lấy cậu .Những giọt nước mắt rơi trên đôi má hồng của cô cùng với vẻ vui mừng hiện lên trên mặt của Naruto.
-Là...là Sakura-chan sao ?
Cậu khóc to.Cô cười nhẹ rồi dỗ cậu nín khóc.
-Thôi nào , thôi nào! Chúng ta đi ăn mì Ramen nha ?
Sakura an ủi cậu.-ừ...ừm!
Cậu vừa khóc vừa trả lời.Cô cùng cậu đến quán Ramen mà 2 người hay đến đó nhất.
Cậu vui mừng ăn hớn hở .
Cô cứ cười hoài trong khoảng thời gian đó.-Em về từ lúc nào thế ?
Naruto hỏi ....
Cô trả lời và kể tất cả mọi chuyện cho cậu biết.Thật vui vì người con gái cậu yêu đã trở về bên cạnh cậu. Nhưng chỉ là ... 1 khoảng thời gian ngắn .
Buổi tối hôm đó , ai cũng vui vẻ , hạnh phúc vì được gặp lại Sakura. Nụ cười trên mọi họ thật lộng lẫy, thật ấm áp đối với cô .
Sau khi họp lớp ở konoha xong thì Sakura qua nhà Naruto nghỉ ngơi .
Buổi tối hôm đó rất đẹp , trời sao soi sáng xuống làng Lá . Đêm trăng tròn , những người bạn , những người tôi yêu thương.
Sakura nghĩ .Sáng hôm sau :
Có một con qua đen bay đến bên Sakura. Trên lưng nó có 1 lá thư...Là của Akatsuki! Họ muốn cô phải quay về . Họ muốn gặp cô ngay bây giờ! Nếu cô ko về , họ sẽ phá hủy Làng Lá lần nữa .
Cô lặng lẽ ra đi ... Bỏ lại trái tim đang vui vẻ , hạnh phúc, lại bỏ dở nó giữa chừng.
-Tạm biệt ... Sẽ có ngày chúng ta sẽ gặp lại !
Sakura nói .Cô đi trong làn khói mù mịt ... Biến mất trong không trung, hai giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt xinh xắn ấy , đôi mắt ướt đẫm nước mắt. Mái tóc dài đung đưa nhẹ theo gió .
Cô từ bỏ làng Lá và Konoha...
-----------------------------------------------------------
Hết Chap 12
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAKURA HAREM] CUỘC SỐNG CÙNG AKATSUKI
Romansađây là truyện thứ 2 mình viết! Ủng hộ nhoa! tóm lại : sakura đang là bạn gái của Naruto thì một nhiệm vụ khó khăn làm họ phải rời xa nhau và định mệnh gặp mặt Akatsuki là không thể tránh khỏi...Cái ngày quyết định tất cả sẽ đến ... MỜI MẤY CƯNG XEM...