Cô dần dần đỏ mặt lên , đôi mắt bắt đầu mờ dần ... Những giọt mồ hôi nóng ran đang chảy xuống.
Đúng vậy ! Cô ngất mất tiêu rồi ! Chắc là ngại quá .
Sasuke đưa cô về nhà rồi cho cô lên giường mình nằm ngủ. Cảnh này thật lãng mạng a ! 💏
Cậu hôn lên đôi má hồng của cô , nhẹ nhàng nằm lên giường rồi ôm cô thật nhẹ .
Không ngờ cũng có ngày Sasuke lại dùng cái cách này để thu phục nha đầu Sakura này !😝
-Ư...ưm
Sakura mớ .Cậu bắt đầu cúi xuống ngực của cô rồi dựa nhẹ vào đó . Cậu bắt đầu cảm thấy ngượng một xíu vì ...
Hàng mi cong vút xinh đẹp đang cựa nhẹ vào trán cậu . Thật đáng yêu làm sao a!
Buổi tối hôm đó thật đẹp đối với cậu .
Còn cái đám kia thì đang rình mò ở ngoài ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-Trời ơi ! Sakura của tui !
Riyune đau lòng.-Sakura chị em của tôi !
Karin đau lòng .-Tsk ! Có gì đâu chứ !
Đám con trai í ọ.Buổi sáng hôm sau :
Bỗng nhiên có một giọng nói phát lên :
-Các anh chị ơi ... Em muốn gặp chị Haruno Sakura để giao cho chị ấy một vật ạ !
Cô bé Maria lần trước hỏi thăm ....
Cô bé có mái tóc nâu xanh rất đẹp, cùng đôi mắt màu đen gỗ mun . Khuôn mặt xinh xắn, khá giống Sakura! Chả nhẽ là em của Sakura sao ta ?
Cả bọn nghĩ ngợi.-ưm...ưm! Cô ấy đang nghỉ ngơi trên phòng , cô bé đợi chút đi !
Itachi la làng....
Pain giao 1 nhiệm vụ cho nhóm Sasuke và đuổi họ đi để Sakura có thể bình tĩnh để tiếp chuyện với vị khách nhỏ bé này .
Chiều tối:
-Ai đang tìm em sao ?
Sakura hỏi cả bọn....
-A! Chị Sakura !
Maria nói.Cô bé chạy lại ôm chầm lấy Sakura rồi nói với cô rằng có người muốn cầu hôn cô thì...
Cả lũ có mắt chữ 0 hình chữ ô trông rất buồn cười!
(OoO) ôi ! Nghe như sét đánh ngang tai !
-...không không được !
Cả bọn la làng!-Không em không được lấy chồng mà bỏ bọn chị ở lại đâu ! Sakura làm ơn !
Nước mắt , nước mũi chảy ra tùm lum trên khuôn mặt của chị Konnan và chị Riyune.-Người bạn đời của tôi ! Đừng bỏ tôi ở lại !
Karin kéo tay cô rồi nói .-Nhóc đi thì bọn ta sống sao !
Lũ Pain khóc lóc .😢😢😢Thật đáng thương cho họ a !
Vừa lúc đó ... Sasuke vừa hoàn thành nhiệm vụ của mình xong là về rồi nghe hết những gì họ nói xong là lôi Sakura lên phòng ngay lập tức mà không ngần ngại!
-Muốn đưa cô ấy đi ? Bước qua xác ta đã !
Sasuke vừa đi vừa nói.
-Cô ấy là người của tôi ! Về nói với hắn ta cho tôi !
Cậu quát nạt cô bé....
Cậu đè Sakura được một lúc là cô lại đỏ mặt ngất xỉu ! Thật là ...😡😡😡Một người con trai bước vào ... Cậu cũng có mái tóc nâu và đôi mắt màu đen gôc mun y hệt cô bé Maria!
-Tôi là người muốn cầu hôn cô ấy ! Tôi là Jay . Anh trai của Maria.
Cậu giới thiệu.Tên nhóc này ! Sao lại mê Sakura đến vậy chứ ! Thật là ...!
Cả hội bàn tán .-Nói ! Sao ngươi lại muốn cầu hôn cô ấy ?
Itachi hỏi....
Đôi mắt Sharingan xuất hiện trên khuôn mặt của anh . Itachi bắt đầu giận dữ.
-Tôi có 1 hiệp ước nhỏ với gia tộc Haruno.
Jay đáp..
.
.
.
.
.
.
.
.
Họ nói chuyện với nhau một hồi rồi mới biết được sự thật!-Chỉ phụ thuộc vào Sakura thôi !
Maria và Jay nói.Thật buồn cho Sasuke a! Vừa mới đuổi tên Naruto đi thì đến tên Jay này ! Tình địch nhiều quớ à !
Có lẽ áp bức cô ấy quá thì thật không hay !
Sasuke suy nghĩ.-Vậy ... Anh phụ thuộc vào em vậy !
-----------------------------------------------------------
Hết Chap 10
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAKURA HAREM] CUỘC SỐNG CÙNG AKATSUKI
Romanceđây là truyện thứ 2 mình viết! Ủng hộ nhoa! tóm lại : sakura đang là bạn gái của Naruto thì một nhiệm vụ khó khăn làm họ phải rời xa nhau và định mệnh gặp mặt Akatsuki là không thể tránh khỏi...Cái ngày quyết định tất cả sẽ đến ... MỜI MẤY CƯNG XEM...