Trên đường đến căn cứ của Akatsuki, cô gặp bọn ninja làng Mưa . Chúng muốn bắt giữ cô làm con tin để giết hết đám Akatsuki vì sự giết người dã man của chúng đối với người dân làng bọn chúng.
Cô bị đâm mấy nhát vào người vì ko muốn để lộ căn cứ bí mật của Akatsuki. Cuối cùng thì cô cũng tránh được bọn chúng và đi một mạch đến căn cứ .
Trong khi đó :
Bọn Akatsuki đang lo âu vì sợ Sakura sẽ ko trở lại và đang bàn kế hoạch tiêu diệt làng Lá .
Tiếng bước chân yếu đuối đang bước đến...
Khuôn mặt cô xanh xao tái nhợt, máu ...rất nhiều máu đang chảy trê người cô.
Họ lo lắng đến mức muốn hét lên .
-Em...bị sao vậy ? Sakura ...
Riyune hỏi....
Sakura ngất xỉu trên tay của Sasuke .Cô bắt đầu cảm thấy đau đớn ... Rất đau !
Mọi người đưa cô vào phòng nghỉ ngơi và chữa trị. Cô cũng đỡ hơn nhiều rồi ,nhưng mà ... Vẫn chưa tỉnh dậy.
-Thật ra chuyện này là sao ?
Pain chỉ huy hỏi.-Cô ấy bị đám ninja làng Mưa truy bắt để khai ra căn cứ . Cô ấy ko nói nên bị đâm mấy nhát vào người .
Sasuke nói....
Thật tội cho cậu quá ! Sakura...
Karin khóc thầm.-Con bé sẽ ổn thôi !
Konnan nói..
.
.
.
.
.
.
.
.
Vài ngày sau cô tỉnh lại và thấy bọn họ ai cũng hiện rõ khuôn mặt ko ngủ trên trán .Họ đã chăm sóc mình ? Suốt những ngày qua ?
Sakura thầm nghĩ.Cô cười nhẹ ...
-Cảm ơn!
Lời cảm ơn ấm áp từ chính miệng của cô.Bọn họ ai cũng đỏ mặt ( kể cả nữ) .
Thật vui vì cô đã tỉnh dậy và trở lại đây !
Đối với Akatsuki....
-Sakura . Tôi nghĩ em nên bắt đầu phải tập làm quen với máu tanh rồi !
Nụ cười man rợ trên mặt Sasori.-Điều này ... Phải làm thật sao ?
Cô hỏi họ.Ừm !
Cả bọn trả lời theo ý nghĩ của họ.Cô bắt đầu bước vào quá trình giết người của bọn chúng . Dần dần ... Cô cũng đã quen . Đã quen đến mức có thể giết ai trong chốc lát.
***********************
Tại làng Lá :-cái gì ? Con bé lại biến mất !
Tiếng hét của Stunade....
-Cậu ấy ? Sao lại có thể !?
Ino đau đớn hỏi.-Chuyện này thật đúng là khó tin ! Nhưng mà đã được xác nhận từ chính những Ninja của Làng Mưa ...
Shizune nói.-...
Cả căn phòng chìm đắm trong sự truyền vọng.
-Chuyện này tuyệt đối ko được nói cho Naruto !
Kakashi nói.Ai cũng tán thành ý kiến này và cũng lập lời thề sẽ mang cô quay lại bằng chính cái mạng nhỏ nhoi này .
Cô sống trong máu tanh đã quen nên cũng chẳng còn tình cảm với ai ở làng Lá nữa rồi.
Akatsuki là nhà của ta ! Ta chỉ có thể thân thiết với họ .
Sakura nghĩ.-Em cũng làm khá tốt đó !
Sasuke vui vẻ.-ừm ! Em làm tốt lắm luôn !
Deidara nói.Khuôn mặt cô trở nên lạnh lùng hơn một chút so với trước kia nhưng vẫn xinh đẹp và mạnh mẽ.Mái tóc của cô bây giờ ... Rất dài !nó có màu hồng nhẹ và đung đưa trong gió .
-ừm.
Cô trả lời.Pain nhìn cô một lúc rồi nhếch mép.
-được lắm ! Ta sẽ tấn công Konoha. Hãy chuẩn bị đi !
Anh nói với Sakura.----------------------------------------------------------
Hết Chap 13***********************************
Lưu ý : chap sau sẽ có sự đối đầu của Naruto và Sakura nhoa !😆😆😆Hãy chờ đợi chap sau đi nha mina ! Chap sau gây cấn lắm nhá !
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAKURA HAREM] CUỘC SỐNG CÙNG AKATSUKI
Romanceđây là truyện thứ 2 mình viết! Ủng hộ nhoa! tóm lại : sakura đang là bạn gái của Naruto thì một nhiệm vụ khó khăn làm họ phải rời xa nhau và định mệnh gặp mặt Akatsuki là không thể tránh khỏi...Cái ngày quyết định tất cả sẽ đến ... MỜI MẤY CƯNG XEM...