Buổi sáng đẹp trời ...
Bing bong...Tiếng chuông cửa nhà Haruno vang lên .Cô mở của ra thì thấy chị Shizune .
-Sakura ... Ngài Stunade-sama muốn gặp em và Naruto ! Em có thể đến phòng làm việc của Hoặc ngay được không ?
Chị Shizune nói.-Vâng em sẽ đến ngay !
Sakura trả lời.
..
.
.
.
.
Trong lúc đó...-zzzzzzz...
Tiếng ngáy ngủ của Naruto vang khắp nhà .-Naruto! Anh mau dạy đi nào , hôm nay ngài Stunade muốn gặp chúng ta đó !
Cô sakura của chúng ta la to .-ưm....mmm...
Ngủ mớ .Sakura dồn hết charka vào tay và bùm ! Cậu Naruto đến số rồi!
-Rồi rồi anh đây ... Anh sẽ dậy ngay mà ...
Cậu nói.
********************
Phòng Hokage :
-Ta nghĩ con bé sẽ mang Sasuke trở lại với đội 7 !
Stunade nói khẳng định.-Nhưng thưa ngài , chẳng phải là Sakura đang yêu Naruto hay sao ? Làm vậy khác nào cho Sakura đau khổ thêm lần nữa ạ !
Shizune nói .-Ta biết ... Nhưng bây giờ vẫn còn kịp. con bé có thể quyết định lại 1 lần nữa !
Stunade chắc chắn.
********************
-Chào người sư phụ!
Sakura nói.-Chào...chào !
Naruto nói ngủ mớ.-Nào ! Ta có nhiệm vụ quan trọng cho 2 đứa ! Ta muốn 2 đứa phải đánh bại Akatsuki và mang Sasuke trở lại với đội 7 ! Đây là nhiệm vụ khá khó khăn ... Nên ta sẽ để Kakashi đi cùng 2 đứa !
Stunade nói lớn .Khuôn mặt của Sakura lúc này rất xanh xao . Đôi mắt xanh ngọc bích muốn trào ra nước mắt. Cô nhẹ nhàng xoa đầu rồi tự hỏi rằng : cậu ta đã làm gì ?
Naruto bất ngờ và không ngủ mớ nữa . cậu lo lắng nhất là Sakura .
Thầy kakashi nhìn về phía Sakura rồi lắc đầu nhẹ .
-Tôi... Tôi sẽ mang Sasuke trở lại nhưng tôi cần một điều kiện! Sakura của tôi sẽ không làm nhiệm vụ này N
Naruto nói.-Không ! Phì....ppp
(Cô cười nhẹ )
Em sẽ làm nhiệm vụ này ! Mục đích chỉ có 1 . Đánh bại Akatsuki và đội 7 sẽ trở lại !Cả căn phòng Hokage yên lặng một lúc rồi ...
-Được ! Tốt lắm , Sakura con là người ta tin tưởng nhất ! Được rồi, hãy đến làng Mưa đi ! Có thể bọn chúng đang ở căn cứ bí mật nào đó !
Stunade nói .-Được ! Lần này đội 7 sẽ trở lại!
Kakashi - Naruto -Sakura đồng thanh .-----------------------------------------------------------
Hết Chap 1
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAKURA HAREM] CUỘC SỐNG CÙNG AKATSUKI
Romansađây là truyện thứ 2 mình viết! Ủng hộ nhoa! tóm lại : sakura đang là bạn gái của Naruto thì một nhiệm vụ khó khăn làm họ phải rời xa nhau và định mệnh gặp mặt Akatsuki là không thể tránh khỏi...Cái ngày quyết định tất cả sẽ đến ... MỜI MẤY CƯNG XEM...