-...
-Ko đi !
Sakura trả lời.Ai cũng nhìn cô dáng vẻ bất ngờ.
-Nhưng ... Chẳng phải em đã sẵn sàng rồi sao ?
Riyune hỏi.-Em ko muốn tổn thương họ .
Sakura nhìn sang chỗ khác nói.-Dù em có ko muốn hay ko thì cũng phải đi ! Đây là trận Đại chiến , em ko đi thì họ sẽ nghi ngờ chúng ta .
Pain nói.Cô nhẹ nhàng bước lên phòng của mình.Cô ôm gọn mình trên giường rôi lấy sợi dây chuyền của cha mẹ cô tặng cho cô ra , cô nhìn một hồi rồi nhắm mắt thả lỏng cơ thể . Cô đang suy nghĩ số mệnh từ cái ngày đó sẽ ra sao...
Hết cách rồi nhỉ...
Sakura thầm nghĩ.Tại phòng làm việc hokage làng Lá :
-bọn chúng đang khiêu chiến chúng ta ? Cùng vs Sakura .
Shizune hỏi.-Ta ko chắc sự việc này là như thế nào ... Nhưng có 1 con quạ đen đưa cho ta bức thư khiêu chiến này .
Stunade thở dài lo sợ.Cả căn phòng trở nên trầm lặng , lo sợ , konoha sẽ diệt vong?
-Tôi nghe nói trận Đại chiến Ninja lần thứ 5 này sẽ có Sakura ?
Kakashi hỏi.-ừ.
Stunade nói....
-Tôi sẽ mang cô ấy trở về! Dù có phải hy sinh ...
Naruto hy vọng nói.Bây giờ...Sakura đâu giống như trước ?cô đi trên máu tanh...bước trên xác người , ko có sự hy vọng sẽ được mọi người giúp thì sao có thể cứu cổ được chứ !? 😖 Dù phải làm sao đi nữa thì cũng phải chiến thôi !
-cốc cốc !
Tiếng gõ cửa phòng Sakura.Cô mở mắt ra rồi chạy ra mở cửa.
-Là anh sao ?
Sakura thắc mắc.Có vẻ người đang đứng trước mặt cô là Sasuke.
-Em đang khó xử?
Sasuke lo lắng hỏi tình hình.Cô nhìn anh rồi sờ nhẹ lên mái tóc đen mượt đó :
-Rồi thì cũng ko quay đầu được.
Sakura nói nhỏ cho cậu.Anh ôm nhẹ cô rồi thừa nhận mình thật sự là 1 tên ngốc : tại sao lại đánh mất cô ấy 1 lần? Cậu tự hứa sẽ ko để cô đi một lần nào nữa.
Buổi tối đó ... Thật sự cô phải thầm hận - thầm yêu - thầm đau khổ.
***************
Thật sự thì ... Ai cũng muốn cô trở lại như trước . Khi biết tin cô bị mất tích lần 2 thì mọi người cũng sốt ruột lắm chứ ! Nhưng ...dù cô có ra sao , thế nào thì vẫn luôn có những bóng người ấm áp đứng đằng sau nhìn cô để cô tiến đến phía trước.Cô lại quên mất rằng vẫn còn một người con trai đã chờ đợi cô bấy lâu...
Hai hàng nước mắt lăn dài trên đôi má hồng xinh xắn dễ thương của cô .
Nước mắt đọng nhẹ lại trên đôi mắt màu lục bảo.†††††††††††††††††††††††††††††††
Sáng hôm sau ... Cái ngày trận đại chiến bắt đầu :
Cô mặc một chiếc áo màu đen có những đám mây đỏ thật đắng lòng cho làng Lá khi thấy cô mặc nó.
Tóc cô dài lắm rồi ... Nó bay lượn như rồng đang bay trên bầu trời đêm có ánh trăng huyết máu .
Cô đi cùng Itachi đến Konoha. Sasuke đi cùng nhóm . Pain đi cùng nhau đến đó . Konnan đi trên thập vĩ .
Ở đó :
Ai cũng sẵn sàng chiến đấu ... Làng Lá , làng Mây , làng Cát , làng khói ,...
Họ đều căm ghét Akatsuki. Cùng vs một đích đưa Sakura trở lại với làng .
Một làn khói bao phủ - xuất hiện trên đó là những con vĩ thú - trên đó có Akatsuki.
Bọn họ xuất hiện xong là đến Itachi và Sakura. Cậu đưa cô đến đây bằng tam vĩ . Cậu cầm nhẹ tay cô rồi đưa cô bước xuống . ko lâu sau thì ai cũng nhận ra cô , người con gái có mái tóc hồng rực rỡ màu hoa anh đào... Cùng với vẻ mặt khác hoàn toàn đó .
Cô nhẹ nhàng cười rồi bước đến chỗ Pain . Cậu ra hiệu cho mọi người :
-Trận Chiến Bắt Đầu !
Pain chỉ huy ra lệnh .Sakura ngồi trên Tam vĩ xem họ đấu .
Thật thú thì chỉ cầm một con Thập vĩ thì họ cũng ko chống nổi được rồi .
Trong lúc cô đang tập trung thì có 1 người con trai tóc vàng chú ý đến cô .
Lại còn có cửu vĩ trong người và được thuần phục nữa chứ.Cô khá có hứng thú với cậu nên bắt đầu muốn tham chiến .
Pain nhìn cô một lúc rồi nói:
-ko là ko ! Em ko được tham gia. Chỉ được nhìn !
Cậu la lên .Sakura buồn muốn chết ! Muốn tìm đối thủ mạnh để cân sức nhưng anh lại ko cho .
-Nè Sakura ! Em có thể hát bài hát mà em thích để tăng sự vui nhộn cho cuộc chiến mà ha ?
Riyune nói.Ai cũng khá đồng ý vì ko muốn cô tự gây thương cho chính mình.
Cô cất giọng nhẹ rồi hát .
Giọng hát của cô rất êm dịu . Hay nữa.
Ino tiến đến chỗ cô đang đứng rồi muốn đấm vào cô vì cô đã trở thành một người hoàn toàn khác .
-Muốn đấm ta ? Đừng động tay động chân chứ ! Ta và ngươi ko thân cho lắm mà ...
Cô phỉ báng.Khi bị Sakura đỡ đòn thì Sasuke nở một nụ cười với Ino . Nó thật man rợ .
Cậu đang chế nhiễu cô .Ino bắt đầu mất đi lòng tin và khóc.
Cô ko ngờ một ngày người bạn thân này của cô lại trở thành như này !
Bây giờ phe thiện đang nghĩ chắc chắn Akatsuki đã bỏ thuốc cho Sakura nên cô mới như này.
Sasuke nhảy xuống rồi tham chiến.Anh giết hết những tên yếu ớt rồi đến lượt Naruto.
Anh nhìn cậu rồi rút kiếm ra chìa thẳng vào mặt cậu .
-Chết đi ! Người bạn chí cốt của ta .
Sasuke cười to rồi nói....
-----------------------------------------------------------
Hết Chap 14= To Be Continue=
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAKURA HAREM] CUỘC SỐNG CÙNG AKATSUKI
Romanceđây là truyện thứ 2 mình viết! Ủng hộ nhoa! tóm lại : sakura đang là bạn gái của Naruto thì một nhiệm vụ khó khăn làm họ phải rời xa nhau và định mệnh gặp mặt Akatsuki là không thể tránh khỏi...Cái ngày quyết định tất cả sẽ đến ... MỜI MẤY CƯNG XEM...