Một ngày nắng đẹp bao trùm lấy cả Tộc Uchiha . Cái nắng ấm áp được ban xuống sau cái đêm ở địa ngục với Madara lại lần nữa sáng rực .
Bà Myo và Miyo đã bận bịu cho việc chuẩn bị lễ cưới nên đã bỏ bê việc nhà mà đi làm . Để cho cô gái kia cực nhọc xách đống đồ nặng trên tay mà ko hề hứng gì .
Cái hình dáng quen thuộc đập vào mắt hắn , người vợ nhỏ của hắn lại còn là Trưởng Tộc Phu Nhân quyền quý trong tộc Uchiha mà lại đi xách đồ nặng trên tay . Ko thể tin nổi mà !
- Đừng xách đống đồ nặng này như thế nữa .
Hắn cỗi vã chạy đến hỗ trợ cô , dịu dàng cầm lên đống đồ ăn vừa mua được ở chợ .- Chả phải bà Myo và bà Miyo đều bận cho việc lễ cưới hay sao .
Cô cất giọng , lí do là đây này !- Đó ko phải là lí do .
Hắn lại quát ....
***********************************
Về nhà .- Nặng chết đi được ! Ngồi nghỉ ngơi đi . Ta sẽ đi tìm bà Myo về !
Hắn vội vàng chạy ra khỏi nhà .Bỏ lại Sakura một mình trong ngôi vinh thự rộng lớn của Tộc Uchiha .
Ngạc nhiên thay , con quạ đen được gửi từ Akatsuko bay đến . Nó mang đến luôn cả một lá thư .
" Sakura , khi Charka hoàn toàn hồi phục hãy trốn thoát khỏi đó . Toàn bộ người dân ở Làng Lá và các Ninja trong Liên Minh sẽ đến điểm cử trên bản đồ để giúp em vượt ranh giới . "
-...
Siết chặt lá thư , Sakura nhăn mày khó khăn .Đang trong lúc dọn đồ ra viết lại một lá thư nữa gửi đến Liên Minh thì hắn đã về tới nhà .
- Đang làm gì vậy ?
Hắn nghiêng đầu khí hiểu hỏi giọng cao .- Ko ... Ko có gì .
Cô quay đi , dấu lá thư vừa viết xong vào túi áo ....
************************************
Lá thư của cô đã được gửi đến Liên Minh trong an toàn . Và hắn , vẫn ko hề biết về chuyện này một chút nào.************************************
Ngày diễn ra lễ cưới .- Mau mau ! Sakura-chan , đừng làm rối tóc nhé . Như vậy sẽ ko xinh nữa đâu !
Bà Miyo vội vã .- Nào , giờ thì hãy để Trưởng Tộc Uchiha Madara đến dẫn cháu ra sảnh ! Cẩn thận kẻo làm rối nhé Sakura-chan .
Myo đỡ cô ngồi dậy.Hôm nay , cô xinh là vì Madara Uchiha nhé . Rất rất xinh luôn là đằng khác .
....
-----------------------------------------------------------
Hết
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAKURA HAREM] CUỘC SỐNG CÙNG AKATSUKI
Romanceđây là truyện thứ 2 mình viết! Ủng hộ nhoa! tóm lại : sakura đang là bạn gái của Naruto thì một nhiệm vụ khó khăn làm họ phải rời xa nhau và định mệnh gặp mặt Akatsuki là không thể tránh khỏi...Cái ngày quyết định tất cả sẽ đến ... MỜI MẤY CƯNG XEM...