- Sakura , mọi ng kêu em ...
Sasuke vào phòng gọi cô .Và nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng trước mặt . Gaara đang hôn Sakura ngay trên giường . Nếu anh ko vào kịp thì chuyện gì sảy ra tiếp đây !?
Núi lửa phun trào . Chàng Uchiha tức giận níu tay cô kéo ra khỏi phòng Gaara ngay sau đó .
- Này ! Cô ấy là vợ tương lai của tôi đấy !
Gaara phản kích .- Cô ấy là phu nhân trong tương lai của Uchiha tôi đấy .
Anh đáp trả ....
- Gì ... Gì cơ !? Thả ra đi ! Giúp với Naruto !
Cô toát hồn . Hét lên . Bỗng sợ sệt , cô òa khóc .Mọi ng từ bên ngoài chạy vào xem chuyện .
- Sakura-chan ? Cậu ...
Tenten ngạc nhiên .- Sakura-chan , em...
- Sakura...
- Saku-chan...
Một người thì nắm tay trái cô , một người nắm tay phải cô . Đã vậy còn cắn nhẹ lên quai xanh của cô . Ây !!!!! Ngứa chết được .
- Này này ! Có chuyện gì từ từ nói . Gaara , Sasuke !
Orochimaru phản bác rồi đẩy Sakura ra khỏi vòng tay của 2 người .- Ko sao chứ Sakura-chan...
Naruto ôm cô vào lòng .- Sasuke , Gaara . Rốt cuộc là 2 người đang làm gì với Sakura vậy ?
Tsunade quát .- Đánh dấu chủ quyền thôi .
Cả 2 đáp lại . Nhếch môi cười chua chát .- Chủ quyền cái nỗi gì chứ !? Cô ấy cần nghỉ ngơi để thuần thục Sharingan chứ ko phải làm chuyện dư hơi !
Kakashi tức giận quát nặng .- Đừng hành động thiếu suy nghĩ thế chứ ?! Sasuke .
Itachi thét .- Em đang làm Sakura-chan sợ đấy ! Gaara .
Temari nặng lời .- Chúng tôi bầm nát 2 cậu mất !
Cả đám thốt lên .Bây gườ mới để ý đến cô gái kia . Cô ấy vẫn đang thút thít nước mắt , tay chân run rẩy , Charka hơi ko ổn định .
- Về phòng thôi nào Sakura-chan .
Vậy đỡ cô ngồi dậy rồi lườm mắt nhìn phía Sasuke và Gaara .- Chúng tôi cũng đến xem Sakura thế nào ! Ngủ ngon . Sasuke , Gaara
Mọi ng tạm biệt nhau rồi đi về phía của Naruto ....
Cậu đưa cô đến một góc cây anh đào gần vị trí của Liên Minh . Đặt cô xuống , cậu ngồi cạnh cô . Dỗ cô nín khóc rồi khuyên cô nghỉ ngơi .
Sau một hồi thuyết phục được Sakura , cô đã ngủ ngon bên bờ vai ấm áp của ai kia vẫn đang ngắm sao và anh đào . Đôi trai gái xứng đôi đang soi rọi mặt hồ vươn ánh trăng . Khiến nó tỏa sáng muôn phần mà khiến bao người phải thanh tị .
- Naruto ! Sakura ngủ rồi sao ?
Pain nhẹ nhàng hỏi . Chớ là tỉnh giấc của chị đào .- Vừa mới ngủ thôi . Cô ấy khóc rất nhiều đó ! Tên teme và Gaara chết tiệt đó ...
Naruto gầm gừ .----------------------------------------------------------
Hết
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAKURA HAREM] CUỘC SỐNG CÙNG AKATSUKI
Romanceđây là truyện thứ 2 mình viết! Ủng hộ nhoa! tóm lại : sakura đang là bạn gái của Naruto thì một nhiệm vụ khó khăn làm họ phải rời xa nhau và định mệnh gặp mặt Akatsuki là không thể tránh khỏi...Cái ngày quyết định tất cả sẽ đến ... MỜI MẤY CƯNG XEM...