Buổi tối hôm đó :
-....
Cô im lặng.-Sakura...
Kakashi lo lắng nhìn cô.-Có phải là vì em ko ?
Cô hỏi , tay che mặt . Giấu đi những giọt nước mắt.-...
Anh nhìn cô , ko trả lời . Anh nhìn thẳng lên phía cung trăng , nơi soi rọi bóng của một cô gái tóc anh đào rạng sáng .********************
Tại nhà Haruno :-Sakura-chan ! Em về rồi , xem này ! Sasuke và anh đã làm bữa tối này đấy .
Naruto vui vẻ , một tay cầm cái nồi mới nấu , tay còn lại cầm cái niu .-Vào nhà đi , còn ko sẽ lạnh đấy !
Sasuke cười , nói.-Sakura ! Em vào ăn tối đi , món này cũng ko tệ .
Đám Akatsuki vui vẻ , ai nấy cứ chăm chú vào phần ăn của mình.Lúc này , khuôn mặt của cô rất khó hiểu . Cô vừa mới khóc nên đã để lại vết sưng trên đôi mắt xinh đẹp ấy , khiến cho mấy ai kia nhìn thấy .
-Sakura...sao em lại khóc ?
SasuNaru lo lắng nhìn cô . Đỡ cô vào nhà.-Ưm...ưm ! Em ko sao .
Cô tươi cười trở lại . Nhưng đâu thể giấu được những giọt nước mắt đang rơi !?-Đừng nói dối nữa !
Sasori nhìn cô như vậy thực lòng rất lo lắng , nói giọng cao.-Có chuyện gì sao ? Sakura .
Đám Akatsuki lo sợ , nhìn cô.-...
Lúc này kakashi chỉ im lặng , đứng nhìn cô học trò mình yêu thương nhất trong Team 7 khóc .-Thực ...thực ra....Team 7 chúng ta...ph...phải đối đầu với nhau trong ngày HOKAGE TƯƠNG LAI sắp đến.
Cô khóc .-...
Họ ko nói gì , đứng cạnh cô , khuyên cô nên an tâm về chuyện này vì họ sẽ giúp cô.Một lúc sau :
-Em ấy ngủ chưa ?
Itachi hỏi.-Cô ấy đỡ hơn rồi .
SasuNaru nói , vẻ mặt ko ngừng căng thẳng.-Đối đầu như kẻ địch sao ?
Karin hỏi.-Vậy khác nào dồn Team 7 vào đường cùng !?
Suigetsu la lớn.-...
Kakashi m lặng một lúc rồi lại lên tiếng
-Ngài ấy đã hạ lệnh rồi !Căn phòng tràn đầy yên tĩnh , cũng có những nổi đau giấu sâu mãi trong lòng.
Naruto xem Team 7 như người nhà , cậu sao nỡ tấn công đồng đội ?
Sasuke tuy nổi danh là lòng thù hận mang danh tộc Uchiha nhưng trong lòng lại có người con gái Haruno và thằng bạn Naruto chí cốt này thì sao mà đành lòng đánh họ ?
Kakashi là người khắc cốt ghi tâm hai chữ : " BẠN BÈ " Vậy thì sao nỡ nhìn đồng đội và 3 đứa học trò của mình đối đầu ?
Sakura , người con gái đã trải qua bao nhiêu lần gặp cái chết ? Cô đã chịu đựng quá đủ với những thứ họ ép buộc cô làm ! Cô ko muốn họ đau khổ và cô càng ko muốn mình bị rằng buộc bởi những người cô yêu thương .
4 số mệnh khác nhau
4 con đường lựa chọn4 thế giới mới mở ra
4 tình yêu
...
-----------------------------------------------------------
Hết Chap 25
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAKURA HAREM] CUỘC SỐNG CÙNG AKATSUKI
Romanceđây là truyện thứ 2 mình viết! Ủng hộ nhoa! tóm lại : sakura đang là bạn gái của Naruto thì một nhiệm vụ khó khăn làm họ phải rời xa nhau và định mệnh gặp mặt Akatsuki là không thể tránh khỏi...Cái ngày quyết định tất cả sẽ đến ... MỜI MẤY CƯNG XEM...