MỐI TÌNH THỨ 2 - NEJI X SAKURA (3)

948 41 1
                                    

Vài ngày say khi Kakashi nghe tin Sakura mất tích từ Naruto , Sasuke cùng những người biết chuyện .

Anh lo lắng hết mực , phải nói rất rất lo lắng cho người con gái này . Nhiều ngày qua liên tục trong tâm trí anh luôn những tưởng tượng quặc trong đầu mình rằng Sakura sẽ bị cướp mất hay Sakura đang trốn tránh anh ,...

Những thứ đó khiến anh phát điên lên .

Đã nhiều ngày Kakashi ko đến học viện cùng 3 học trò , chúng cũng khá lấy làm lo lắng . Nhưng đối với những người biết chuyện đã sảy ra sẽ suy nghĩ khác hoàn toàn . hoàn toàn khác .

Vinh thự Hyuga :

- Sakura-nii , Hinata đến thăm chị đây !
Hanabi đưa Hinata đến .

- Sakura - chan , cậu ổn chứ ?
Hinata lo lắng , chạy tới lắc nhẹ vai nàng anh đào.

- , tớ khá hơn rồi . Hinata , cậuthể nói lại với tớ tình hình bên ngoài thế nào rồi ko ?
Sakura nghiêm mặt hỏi . thực sự rất lo lắng cho dân làng , quả thực đây rất an toàn nhưng ... chuyện của Làng quả thực ko thể ngồi yên được.

- Nghe tớ nhé , Sakura-chan . Gaara Mitsu ko biết chuyện nên đã làm loạn suốt ở Văn Phòng Hokage của cậu suốt hôm qua ấy ,...nhờ có Stunade-sama ngăn cản nên họ đã bình tĩnh được phần nào .
Hinata tường thuật , cử chỉ giọng nói cùng hấp tấp .

[SAKURA HAREM] CUỘC SỐNG CÙNG AKATSUKI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ