Hôm nay là ngày xuân , mọi người khắp nơi trang trí đường , nhà cửa rất đẹp ! Cây Anh đào nở rộ khắp nơi ...
Không sai! Đó là cây hoa Sakura! Loài hoa mang tên nó rất xinh đẹp và mang màu sắc dịu hiền .
Trong hội Akatsuki :
-Ya!!!! Hôm nay chúng ta cùng đi chơi hội xuân nhé ?
Deidara nói .Cả hội rất có hứng thú ! Ai ai cũng sửa soạn cho mình . Rồi tự nhiên Sakura bước từ trên lầu xuống ... Mọi người nhìn cô với ánh mắt khác hẳn ra . Mái tóc của cô nó đã rất dài ! Khuôn mặt trẻ trung, xinh đẹp đang khoác lên mình một cái áo choàng của hội Akatsuki! Họ không ngờ sẽ có 1 ngày cô vui vẻ tiếp nhận số mệnh này của mình mà không bận tâm .
-Sakura ! Đây là kimono của chị tặng em đó ! Em mặc lên xem , chúng ta cùng đi ngắm hoa Anh đào.
Riyune - konnan nói.-...😶😶😶
Sakura vâng vâng.
Ừm...Cô bước ra với một bộ đồ kimono màu hồng nhẹ cùng những cánh hoa Anh đào được đính lên đó . Mái tóc dài ngang lưng thả xuống trông rất đẹp !
-Thế này ... Ổn không ạ ?
Sakura hỏi giọng điệu ngượng ngùng.-ừm ! Rất hợp !
Cả đám con trai nhìn cô ngây ngất trả lời ..
.
.
.
.
.
.
.
Tối nay ... Thật đẹp ! Những cách hoa anh đào đang rơi và bay lượn trên không trung rồi đáp xuống đất .Khuôn mặt của những người chơi hội đêm nay thật hạnh phúc! Họ có bạn - người thân đi cùng . Còn cô...-Sakura...
Sasuke gọi .-đúng vậy ! Đó là cây hoa Sakura...
Sakura đáp lại.Cậu nhìn cô với ánh mắt dịu dàng . Hầu như cậu chưa nhìn ai với ánh mắt như vậy ngoài anh trai Itachi và cha mẹ .
-không... Đó là tên em !
Sasuke khẳng định....
-Nè ... Sasuke! Cậu sẽ tiêu diệt làng Lá và Konoha?
Sakura hỏi ....
-Ừm !
Cô nhìn cậu một chút rồi quay về phía cây Anh đào. Đôi mắt cô lúc này rất đẹp . Nó phát sáng dưới tán cây anh đào màu hồng rực rỡ này.
-Ino!
Sakura la lớn....
Cô nhìn cậu .
-Tôi ko yêu ai cả ...
Sasuke nói nhỏ nhẹ.
-ngoài em !...
Mặt Sakura lúc này chắc mina cũng tưởng là đỏ như cà chua đúng hông ? Ko đâu nha ! Mà còn rất bình thản nữa cơ .
-ừm...
Sakura đáp trả lại bằng giọng nói khiến người khắc đau lòng a.Xẹt ! Cậu đẩy cô vào một gốc hẻm nhỏ gần đó ... Rồi làm gì tự hiểu nhe !
Cậu hôn lên đôi môi mềm của cô . Cậu bắt đầu chạm vào những vùng khác trên cơ thể mỏng manh đó .
Sakura đang vùng vẫy ! Cô ấy muốn đẩy Sasuke ra . Nhưng sức lực thật mạnh mẽ ! Không thể thoát ra !
-Bu...ông..ra!
Sakura cố gắng để nói chuyện .-Chứ lúc trước ... Ai nói yêu anh ... Nếu đã yêu nhau thì sao lại kích động thế ?
Sasuke trả lời ....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cứ tiếp tục như vậy cậu cứ sờ mó lung tung!...
----------------------------------------------------------
Hết Chap 9
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAKURA HAREM] CUỘC SỐNG CÙNG AKATSUKI
Romanceđây là truyện thứ 2 mình viết! Ủng hộ nhoa! tóm lại : sakura đang là bạn gái của Naruto thì một nhiệm vụ khó khăn làm họ phải rời xa nhau và định mệnh gặp mặt Akatsuki là không thể tránh khỏi...Cái ngày quyết định tất cả sẽ đến ... MỜI MẤY CƯNG XEM...