ĐẠI CHIẾN NINJA LẦN 5 (P 3)

2.1K 114 5
                                    

Cô bắt đầu nhớ lại những gì mà 2 năm trước đã từng xảy ra .Cô nhẹ nhàng dùng tay của mình bước đến chỗ Naruto đang đứng rồi sờ lên khuôn mặt cậu .

-Xin lỗi...
Cô xin lỗi vì tất cả...tất cả mọi thứ.

Cậu cười nhẹ rồi cầm tay cô lên :

-Đừng lo !
Cậu an ủi cô.

...

Lúc này đây ... Akatsuki đang rất tức giận!

Họ ko ngờ cô lại quay sang phản bội họ.Thật tình là cô khiến ai cũng bực bội.

-Sakura !
Sasori lên tiếng quát cô.

Cô đẩy Naruto qua 1 bên . Cô rút thanh kiếm trên người ra chìa thẳng vào mặt cậu.

-Sakura...?
Cậu hốt hoảng hỏi.

-Xin lỗi !
Cô bắt đầu xuất hiện dòng charka cực khủng trên khuôn mặt rồi tiến về phía liên minh đang đứng.

Khi sử lý phía liên minh xong thì cô định sẽ quyết chiến vs Naruto.nhưng về phía liên minh đã có anh chị Akatsuki lo liệu nên cô thách đấu với cậu luôn cho nhanh xong việc.

Cậu bắt đầu chảy từng giọt mồ hôi xuống.Tay khá run nhưng khuôn mặt thì lại rất sảng khoái và tràn đầy tự tin.

-Anh giải quyết phía liên minh đi !
Cô nói Sasuke.

-ừ!
Sasuke trả lời.

Cô  bay lên cây rồi chổng ngược đầu xuống . Hai đôi mắt xanh biển - xanh lục bảo đối diện , áp sát nhau.

Cô nhẹ nhàng hôn lên trán cậu rồi dồn hết charka vào tay và đẩy cậu ra thật mạnh.

Cậu nhẹ nhàng lau chùi vết máu trên môi rồi dùng trạng thái tiên nhân kết hợp với Cửu vĩ.

Tuy cô chỉ có Akatsuyu nhưng lại có lượng charka cực mạnh và Hỏa độn thì cũng khó có ai đánh bại được cô.

-Em vẫn muốn mọi chuyện thành ra như này ?
Naruto hỏi cô.

-Đã lâu rồi chúng ta chưa thử sức mình !
Cô đáp lại với cậu.

Sasuke nhìn thấy cô đánh với Naruto thì cũng khá hứng thú nhưng thấy cô đã bảo vậy nên chỉ có thể nghe theo.

Sasuke tiến đến chỗ học viện Ninja làng Lá và từ từ tiêu diệt từng người một.

-Sasuke !
Ino la lớn.

-...

Cô nhìn cậu với dáng vẻ trìu mến rồi nói với cậu rằng :

-Cậu đã làm gì với cô ấy ?
Ino nhìn Sakura một lúc rồi hỏi.

-...cô ấy là Cựu thành viên của Akatsuki đã lâu lắm rồi.Điều này đương nhiên là cô ấy cũng phải tham gia.
Cậu trả lời rồi đấm vào bụng cô.

Nó ko nhẹ nhàng ...nó rất đau ...nhưng ko phải chỗ bị đả thương mà là trái tim .

Cô xỉu xuống chân cậu rồi cậu tiến thẳng vào chỗ những người khác đang đứng.

Thật làm người ta đau lòng !

-Akatsuyu ! Thuật triệu hồi.
Sakura triệu hồi bà Akatsuyu rồi kêu bà ấy phân tách ra đi trị thương cho nhóm Sasuke .

-Akatsuyu ?! Tại sao bà lại...
Stunade hốt hoảng hỏi.

-Xin lỗi người thưa Stunade -sama ! Đây là mệnh lệnh của Sakura -chan.
Bà trả lời.

Stunade nghiến răng lần nữa rồi nhìn về phía của Naruto và Sakura.

-Làm tốt lắm ! Sakura.
Pain chỉ huy cười man rợ rồi nói.

...

----------------------------------------------------------
Hết Chap 17

[SAKURA HAREM] CUỘC SỐNG CÙNG AKATSUKI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ