Tôi ... Akatsuki Sakura , tôi là cựu thành viên của hội Akatsuki. Thật ra tôi là bị bắt buộc, tôi rất nhớ làng Lá .Nhớ những người bạn của mình. Tôi chỉ có thể bước đến phía trước mà không thể nhìn lại phía sau.
Sakura nghĩ.-Chào mừng 2 người về nhà !
Riyune nói một cách thân thiện , cùng nụ cười hiền hậu.Cả bọn vui vẻ mở tiệc . Buổi tiệc khá là hoành tráng, có nhiều thức ăn, nước uống ,...Có cả món cô thích nữa . Nhưng cô không ăn , cô vừa về và nghe câu nói mừng trở về của Riyune là bước thẳng lên phòng. Cô khi ấy rất buồn , rất cô đơn, thật vô cảm .
-Cốc,cốc!
Tiếng gõ cửa từ phòng Sakura vang lên.Sakura lau hết nước mắt trên khuôn mặt của mình rồi chạy đến mở cửa. Riyune sau khi được Sakura mở cửa ra thì chị nhìn cô một hồi rồi thở nhẹ . khuôn mặt Sakura lúc này không thể che giấu được ai hết vì đôi mắt của cô lúc này đỏ hoe vì dụi mắt , khuôn mặt đầm đìa nước mắt và một số cọng tóc bị nước mắt làm ướt đến nỗi như mới dầm mưa về.Thật tội nghiệp.
Riyune kéo tay Sakura xuống nhà rồi bắt Sakura nhập tiệc cùng mọi người.
-yo! Cạn ly vì sự trở lại của Pain ! Lalala...
Deidara mở đầu cho cuộc chơi .-Chúng ta cùng chơi 1 trò chơi đi !
Karin lấy 1 thùng rượu ra rồi nói :
-Tù xì với nhau xem ai thắng thì bắt buộc ép người thua nói ra 1 bí mật của người đó , nếu ko nói được thì phải uống 1 ly ! Đố các ngươi dám chơi !-Chơi thì chơi !
Cả làng nhiều chuyện nói .-Tù xì !
Konnan đã thua và hình phạt là ...
-Konnan hãy nói mình thích loại con trai nào đi !
Deidara chen ngang.Cứ tiếp tục như vậy lần lượt tới Sakura.
-Sakura cô thích ai trước khi yêu Naruto ?
Karin hỏi....
Cả căn phòng tràng ngập trong yên tĩnh .
-à..à cô không nói cũng không sao ! Tôi không ép buộc đâu...
Karin thầm xin mọi người tha lỗi.-Người tôi thích trước đó ... Vẫn là Naruto!
Sakura nói giọng nhẹ nhàng và thể hiện một nụ cười tỏa nắng tuyệt đẹp.Tất cả mọi người đều hú hồn . Đây là lần đầu tiên thấy cô cười đẹp như vậy . Ai cũng đỏ mặt , kể cả con gái .
Riêng Sasuke thì quay mặt đi chỗ khác. cậu thấy khá khó chịu ở tim mình nhưng ko hiểu vì sao nữa.
-Tsk...!
Sasuke bỏ đi và để lại một lời nói khiến ai cũng sợ .Buổi tối , Sakura như vui vẻ và hòa đồng hơn với mọi người nhiều . Ai cũng vui khi thấy cô như vầy .
-Buổi tối đến rồi đây !
Sakura nói .-wow ! Đây là ... Mì Ramen sao?
Cả bọn háo hức.-Ăn nóng mới ngon miệng!
Sakura chúc mọi người ăn .(Thật ra đó là lời nói quát nạt người khác nhưng có phần nhẹ nhàng đấy ạ ! O-O )
Ai cũng ăn ngon miệng cả . Mọi người thích cô cười , thích cô vui vẻ , thích cô hòa dồng .
-Đây là phần của cậu !
Sakura la lớn .Đôi mắt lúc bấy giờ rất thiêu cháy lòng người . Thật lạnh lùng, thật vô cảm . Thật đáng sợ!
Tại sao lại nhìn mình bằng ánh mắt đó ?
Sakura nghĩ thầm .Xong bữa ăn mọi người đều lên phòng rồi phà lên giường.
Sakura nhìn ra cửa sổ . Hôm nay , bầu trời đêm thật đẹp ! Những ngôi sao sáng soi rọi lên mái tóc Hoa Anh Đào tuyệt đẹp của cô .
Cánh cửa đang mở hí ra ... Sasuke bỗng nhiên ngừng lại ngay chỗ phòng của Sakura. Cậu nhìn vào đó và thấy một cô gái xinh đẹp với một mái tóc hồng có màu Anh Đào rất đẹp . Khuôn mặt xinh xắn , dễ thương... Đôi mắt xanh ngọc bích tỏa sáng dưới ánh trăng sáng rọi kia .
Tại sao... Lại thành ra thế này ...?
Sasuke thầm rủa bản thân mình .-----------------------------------------------------------
Hết Chap 7
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAKURA HAREM] CUỘC SỐNG CÙNG AKATSUKI
Romanceđây là truyện thứ 2 mình viết! Ủng hộ nhoa! tóm lại : sakura đang là bạn gái của Naruto thì một nhiệm vụ khó khăn làm họ phải rời xa nhau và định mệnh gặp mặt Akatsuki là không thể tránh khỏi...Cái ngày quyết định tất cả sẽ đến ... MỜI MẤY CƯNG XEM...