3

11.3K 308 2
                                    


Sau khi nhận ra người con gái năm đó là em gái cô anh thường xuyên qua nhà cô chơi hơn, qua thăm em gái cô trước khi nó đi Mỹ, chăm sóc nó quan tâm nó.. cô luôn ở trong góc nhìn anh,đúng hơn là nhìn anh qua khe cửa, cô có cảm giác anh là người quan trọng với cô, cô không thể mất anh được cô không biết tại sao mình lại có cái cảm giác đó, nhưng cô nhận ra rằng mình yêu anh mất rồi, có lẽ vậy. Nhìn anh quan tâm chăm sóc nó mà tim cô thắt lại,cô khóc trong thầm lặng.

Rồi khoảng tuần sau, cô em gái cô đi Mỹ, anh cũng không tới nhà cô nữa, cô nhớ anh lắm, muốn tìm đến anh gặp anh dù một chút thôi, nhưng không có cái cớ để gặp anh, bởi vì anh với cô là người xa lạ, người anh yêu là em gái cô mà.
1 tháng sau ngày em gái cô đi, công ty ba cô xảy ra chuyện, sắp phá sản, ba anh thấy vậy nên bắt chuyện liên hôn giữa anh và cô vì cô là con lớn. Anh phản đối kịch liệt nhưng cũng không làm được gì, không phản đối được ý của ba anh, cũng như ông nội anh, anh rất quý ông nội từ nhỏ không cãi lại ông cái gì, nhưng lần này anh phan đối  ,ông anh cũng làm dữ lên đòi chết trước mặt anh nên anh phải nghe theo.
Còn cô được cưới anh, cô mừng lắmđược làm vợ anh là mong ước đời cô dù là anh không yêu cô đi chăng nữa cô vẫn sẽ chăm sóc yêu anh suốt đời, cô cười suốt ngày , nhìn cô như đứa trẻ được cho kẹo vậy.... nhưng cô đâu biết rằng bắt đầu từ đây là một cuộc bi kịch đời cô, một bi kịch cho cuộc đời của một người con gái yêu anh vì anh hi sinh cả thanh xuân..

Anh Mất Em Rồi Sao Vợ(FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ