Hôm sau, cô tỉnh dậy thấy cánh tay rắng chắc của ai đó đang ôm cô. Cô quay người, thấy anh, tiện chân đá anh một cái, anh xuống đất nằm. Anh biết cô đã dậy, nhưng không ngờ cô lại đá anh xuống giường như vậy:
- Mới sáng sức khỏe em dồi dào quá ha, anh cũng vậy, hay mình tập thể dục trên giường xíu nha._ anh cười gian xảo.
-đồ biến thái_ cô đỏ mặt bỏ chạy vô nhà tắm.
Anh đứng cười ha hả. Cô làm vscn xong thì xuống thấy đã có đồ ăn sáng, hôm nay anh đích thân xuống làm đầu bếp cho cô. Cô ấm lòng lắm. T đã hạnh phúc rồi, cô cũng nên tìm cho anh ấy một cơ hội thôi. Cô cười, cô đi đến bên cạnh anh, ôm anh từ đằng sau nói:" em muốn ta bắt đầu lại từ đầu nha anh" . Anh bất ngờ khi cô ôm anh, nghe cô nói xong anh muốn chảy nước mắt, xoay người lại ôm cô vào lòng nói:" anh xin lỗi em bảo bối à, thời gian đó là do anh mù oán nên mất em một lần, lần này anh sẽ không để mất em nữa đâu". Cô nghe anh nói cười mãn nguyện, có lẽ hôm nay quyết định của cô là đúng.
- e hèm, nhà còn có người nhen ba mẹ, con là bóng đèn à_ thằng Bi ai oán nói_ với cả dù mẹ có là vợ ba mẹ vẫn là của con ba ko được độc chiếm, không con dẫn mẹ đi nữa hì hì..
Anh nghe thằng bé nói mà hắc tuyến xuất hiện, nó là con ai không phải con anh, đồ con bất hiếu, muốn dành vợ anh:"không có cửa dành vợ ba đâu con" anh nói xong ôm cô vào lòng ,mắt thách thức thằng nhỏ.
- ba con nít quá_ thằng bé nói xong lại ngồi xuống ăn ngon lành.
Cô đứng cười, 2 cha con nhà này đấu khấu vui quá. Anh nhìn cô cười lòng hạnh phúc lắm, nhưng miệng nói nhỏ vào tai cô:" xem ra tối nay trừng phạt em thật nặng mới được, ngày mai đừng hòng xuống giường" cô nghe anh nói mà đỏ mặt.
-anh hai, chị dâu thân mật cũng nên nhìn trước nhìn sau chứ_ không khí mờ ám , bị phá vỡ nhờ giọng của cô em gái của anh. T hôm nay cũng đến, T nhìn cô, ánh mắt có chút đau lòng, có chút mừng rỡ. T đã hồi phục trí nhớ sau hôm gặp cô, anh không muốn cô phải đau lòng vì anh, anh có chút đau lòng khi cô bên H nhưng không có cảm giác mất mát mất người yêu, có lẽ do trước đây anh quá mù quán nên coi đó là tình yêu nhưng đó là tình anh em mà do anh đã nghĩ quá xa. Bây giờ anh yêu BNhi, anh yêu cô ấy, nếu như không có cô ấy anh không sống nổi, nếu bây giờ anh mất cô ấy anh sẽ chết mất. Đó mới thật sự là tình yêu, anh yêu vợ mình Bnhi.
- em với T sẽ đi du lịch đó, anh hai coi công ty dùm chồng em nha_ Bnhi tươi cười ôm T nói, mắt nhìn 2 người dày vò nhau giờ đã hạnh phúc kia.
- mang thai mà đi đâu, em ở nhà đi, anh với Ngọc đi trước._ anh dành đi, muốn bù đắp lại cho cô thời gian đó.
-anh thứ gì cũng dành với em, nhưng được thôi, khi về anh hai phải bỏ gấp đôi thời gian anh đi bây giờ đó_ Bnhi cười cười nói.
- được thôi . _ anh chấp nhận chỉ muốn bồi đắp tình cảm với cô.
Xong 4 người vào ăn cùng với thằng nhóc bị bỏ quên kia. Qua ngày sau anh và cô đi Pháp.
Tại một khách sạn bậc nhất. Tầng cao nhất, nhìn vào sẽ thấy 2 người đang ôm nhau, đó là anh và cô.
-vợ à, thời gian đó anh có lỗi với em, anh cứ nghĩ mất em rồi, nhưng giờ đây em lại cho anh cơ hội , anh cảm ơn em nhiều lắm vợ à. Anh sẽ bù đắp cho em và con thật nhiều, anh sẽ không để em khóc , không đau lòng, và mãi nãi không rời xa anh nữa.
Anh xoay cô lại đối diện với anh, cô chỉ mặc bộ đồ ngủ khá mỏng, anh ôm mà dục vọng cứ tuôn trào nãy giờ. Thật khó chịu.
-anh yêu em, vợ à, Ngọc của anh.
Anh cuối xuống hôn cô, lau đi giọt nước mắt trên mặt cô. Một nụ hôn không chút dục vọng. Còn cô cô quá mãn nguyện rồi, cô chịu bao đau khổ giờ đây hạnh phúc, cũng được mà sao đâu, chỉ cần được ở bên anh là đủ. Hai người hôn lúc sau lại giường ngủ, anh nằm ngoài ôm cô vào lòng, cô nằm trong lòng anh cười mãn nguyện, họ hạnh phúc mà đâu biết có thằng nhỏ nào đó đang ai oán:" ba dám cướp mẹ của con, không cho con theo cùng, mẹ về con dẫn mẹ đi bỏ ba nữa cho xem". Bnhi nhìn thằng nhóc ôm bụng cười, T lại dìu cô nói:" em mang thai đó; đừng cười như vậy, mệt đó" Bnhi quay lại ôm anh cười tiếp...
Vậy đó sau bao sóng gió họ hạnh phúc, sự hi sinh, sự bao dung, đem lại sự hạnh phúc viên mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Mất Em Rồi Sao Vợ(FULL)
Historia Cortangược tơi tả.. cảnh báo ai hay khóc đừng đọc