Có lúc cô ốm sốt đến 41 độ cả đêm vậy mà không ai biết được, cô khóc cả đêm, khóc rất nhiều, cô mệt mỏi lắm, cô làm gì sai để anh làm vậy với cô. Sáng hôm sau , người làm phát hiện cô ngất do sốt cao thì đem cô nhập viện, cô bị mù mắt tạm thời vì khóc nhiều cộng trận sốt đó. Anh biết không biết sao bất giác tim anh nhói lên đau, nhưng rồi anh bỏ qua cũng không nghĩ gì nhiều.
Đôi mắt cô mù rồi bây giờ cô sống trong sự tối tăm, cả người cô chằng chịt vết thương, bác sĩ muốn giữ cô lại trị thương nhưng cô không muốn cô sợ anh lại nói rằng cô làm biếng mà đánh cô. Cô tiều tuỵ lắm, người đầy vết thương vết bỏng có, vết bầm tím có, vết roi đánh có, mặt cô cũng vậy có lẽ cô bị huỷ dung rồi. Cô cười khẩy chắc ông trời không muốn cô thấy bộ dáng này của mình nên che mắt cô lại chăng.
Hôm sau cô ra viện liền, cô về nhà học cách thích nghi với màu đen, phải thuộc đường đi trong nhà để anh gọi là cô phải tới liền . Mọi việc trong nhà, không vì cô mù mà ít hơn, mọi việc vẫn vậy có khi nhiều hơn nữa. Cô vẫn cắn răng chịu đựng làm hết tất cả, dù mới đầu hơi khó khăn cho bởi cô mù nhưng cô vẫn tìm cách thích nghi được,.
Thời gian rồi cũng trôi qua 1 năm rồi, cô đến nhà anh đã một năm rồi.
hôm nay là ngày cô em gái cô từ Mỹ trở về, anh thì đi đón ả từ rất sớm. Cô nghe anh đi mà lòng đau như cắt., cô bỏ ra hết tất cả thanh xuân , sắc đẹp vậy đổi lại là cô được từ gì ở anh. Cô lại khóc rồi....Cô yêu anh, xem anh như người quan trọng nhất đời mình vậy mà cô nhận được gì từ anh.
"reng... " chuông điện thoại vang lên.
cô mò mẫm tìm điện thoại của mình"alo"
- hi!! em gái anh khoẻ không! anh mới về nước ra đoán anh nha!_ Anh trai nuôi, là học trưởng của cô gọi. Anh ấy tên Nguyễn Minh Thiện , anh ấy là học trưởng của cô, học giỏi tài năng và cũng rất yêu cô, tuy nhận là anh trai nhưng anh lại yêu cô hơn chính mình, anh qua Mỹ học tập và thành lập công ty riêng cho mình , anh muốn đem lại cho cô cuộc sống tốt hơn, nhưng khi nghe tin cô kết hôn do sắp đặt anh buồn lắm, anh trở về liền để thăm cô.
- Vâng ạ! _ cô trả lời xong lại mò mẫm thay đồ đi ra sân bay đón anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Mất Em Rồi Sao Vợ(FULL)
Historia Cortangược tơi tả.. cảnh báo ai hay khóc đừng đọc