14

12.1K 314 12
                                    

Anh sau khi làm cho công ty ba cô phá sản thì đâm vào bia rượu, mọi việc ở công ty anh không quản nữa, mọi việc đều do anh bạn thân của anh quản, anh bỏ mặt tất cả vì anh mất cô rồi, có mấy thứ đó có ích gì không khi không có cô bên cạnh.
Anh đuổi hết mọi người làm trong nhà chỉ để lại mấy bác già đã từng ở với cô, nghe mấy bác kể về cô cuộc sống khổ cực khi ở nhà anh, tủi nhục, đau đớn,... còn anh thì sao ... haha.. anh cười mà nước mắt chảy, anh là thằng điên, mắt mù không nhìn ra cô người anh yêu hi sinh vì anh mà anh lại đối xử với cô như vậy...
Anh cầm sợi dây chuyền được lấy từ ả... có phải bây giờ cô rất hận anh không?? Anh làm sao bây giờ..??? Anh uống rượu rồi khóc..
Đêm đến anh không ngủ được vì cứ nhắm mắt anh lại nhớ về cô, nhớ về những ngày cô cực khổ, những ngày anh đánh cô...
Có nhiều lần anh uống rượu nhớ cô rồi đâm ra tự vẫn, anh cắt cổ tay mình, nhưng hết lần này đến lần khác mẤY bác làm trong nhà lại cứu anh..
Mấy bác ấy thấy anh như vậy cũng khóc theo cho cuộc tình bọn họ, sao cứ phải dằn vặt nhau mãi thế này cơ chứ...
Mọi đồ dùng trong nhà anh đập hết ( giàu mà đập thì mua) uống rượu rồi lại đập phá.. anh xin mấy bác làm đem cô về cho anh, đem vợ anh về, anh không ly hôn mà, cô đi đâu chứ, sao cô bỏ anh, cô yêu anh mà???
Anh điên thật rồi, uống say rồi gọi tên cô, vợ ơi về với anh đi, anh đập đầu vào tường đến chảy máu, anh dùng nắm đấm đấm vào vách tường đến máu chảy cả bàn tay,anh không ăn uống gì hết chỉ biết cắm đầu vào rượu vì khi say anh sẽ thấy cô trong tưởng tượng..
Nhưng làm vậy ích gì, anh đau khổ vậy cô có về bên cạnh anh không, có cho anh cơ hội bên cô lần nữa không?? Anh hỏi rồi lại cười to nước mắt lại rơi, nhưng có bằng cô rơi đến mù mắt vì anh không.
Số lần mấy bác gọi bác sĩ riêng của anh đến nhiều đến mức giống như bác sĩ ấy ở luôn nhà anh vậy...
Anh hành hạ bản thân mình suốt cả năm trời... ba mẹ anh biết đau lòng , rồi lại cho người tìm hiểu thì mới biết là vậy do anh, hành hạ người ta vậy, người ta đi rồi ở đây than trách ai, 2 bác đau lòng nhưng vẫn không khuyên ngăn được anh, 2 bác chuyển đến nhà anh ở để ngăn cơ hội anh tự sát lại, để an ủi anh, nhưng đều không có tác dụng...
Anh gầy đi, hốc hác, dơ dáy, như người ở đầu đường xó chợ vậy, gần như là điên rồi, vì suốt ngày cầm sợi dây chuyền gọi cô, rồi khóc, rồi hành hạ thân thể, rồi tìm cơ hội tự vẫn, cứ vòng quanh như vậy, anh gần như điên đến 2 năm rưỡi thì phải tính từ ngày cô đi..
Đến một hôm...

Anh Mất Em Rồi Sao Vợ(FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ