Anh vì ép buộc mà cưới cô, anh luôn muốn chờ cô em gái cô về để cưới trả lại thời gian mà trước kia chăm sóc anh, giúp anh vượt qua thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời.
Anh hận cô vì cô ngăn cản tình cảm giữa anh và em gái cô, làm cho anh không biết phải làm sao với ả, ai ghét cô vì cô ham mê giàu sang nói làm cho ông anh bắt anh cưới cô. Anh hận cô đến vậy sao?
Hôm đám cưới, tổ chức lớn lắm, nhưng chú rể thì u ám một mặt làm cho ai cũng hoảng sợ, nghĩ rằng anh đi đưa đám không phải là đám cưới anh, cô dâu thì vui tươi như hoa mới tưới,nhưng trong đầu cô lại nghĩ có phải đi đám chết cô anh vui hơn đám cưới anh và cô không.. cô xinh đẹp lắm, cô mặc chiếc váy cup ngực , ẩn hiện bộ ngực trắng noãn, bộ váy ôm lấy dáng chữ S của cô, anh cũng cảm nhận thấy cô đẹp, hấp dẫn nhưng rồi vứt bỏ ý nghĩ đó đi vì người anh yêu là em gái cô không phải đàn bà ghê tởm này...
Tối hôm động phòng, tim cô đập nhanh lắm, cô yêu anh mà được gần gũi với anh cô mừng lắm.. anh uống hơi ngà ngà rồi, vào thấy cô anh khinh bỉ, bước lại gần cô bóp cằm cô nâng lên, cô đau đến nước mắt lả chả: " cô nghĩ tôi sẽ đụng vào con đàn bà ghê tởm như cô sao, giữa tôi và cô sẽ kết thúc sớm thôi, cô nên biết điều mà ngoan ngoãn chờ em gái cô về rồi ly hôn cho tôi"
Anh nói với giọng khinh bỉ, anh dùng sức đẩy cô té ngã vì anh ra tay quá nặng nên bộ váy cô nó bị tuột xuống lộ ra bộ ngực trắng hồng cùng đôi chân thon dài của cô. Anh thấy vậy không biết sao anh lại phản ứng thèm muốn cô..Anh đi lại chỗ cô nói:" cô muốn quyến rũ tôi sao, được vậy tôi cho cô sống không bằng chết" anh lạnh lùng nói. Anh quăng cô lên giường dùng sức xé bộ váy cô, thâm nhập vào người cô mà không báo trước, cứ như vậy lần đầu tiên của cô mà anh hành hạ cô sống dở chết dở, đến lúc cô lên đỉnh thì anh lại rút ra chờ cô bình thường lại rồi tiếp tục,... cô đau lắm cô không biết sao anh lại làm vậy với cô nữa. Cô khóc hết nước mắt , cô cầu xin anh tha cho cô, nhưng anh không tha cho cô hết lần này đến lần khác muốn cô,. .. anh chỉ coi cô như công cụ phát tiết ,không cho cô cảm giác thoả mãn đó, anh muốn cô phải đau khổ khi chia cách anh và ả,.anh đem lại cho cô sự nhục nhã của một người phụ nữ... phát tiết xong anh đuổi cô xuống tầng hầm nhà kho ngủ, nơi có chuột gián ở, đến con chó còn chê không ở mà anh lại hành hạ cô xong nhốt cô ngủ trong ngày.Cô ngồi phịch xuống trong tầng hầm khóc đến khi ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Mất Em Rồi Sao Vợ(FULL)
Historia Cortangược tơi tả.. cảnh báo ai hay khóc đừng đọc